Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Hút thuốc lá có gây đau đầu?

Hút thuốc lá có gây đau đầu?

Nicotin có thể làm mất tác dụng của các thuốc đau đầu. Nó có thể ảnh hưởng tới khả năng gan hấp thu tác dụng của các thuốc đau đầu.
Điều này có thể là một nguyên nhân lý giải tại sao đau đầu không giảm nhanh ở người hút thuốc mặc dù họ đã dùng thuốc. Hút thuốc cũng có thể làm giảm ảnh hưởng có lợi từ chế độ ăn và luyện tập của bạn. Và khi nhắc đến mối liên quan giữa hút thuốc và đau đầu, các nhà nghiên cứu vẫn còn nhầm lẫn. Một số nghiên cứu chỉ ra mối liên quan giữa hút thuốc và đau đầu trong khi những nghiên cứu khác cho những kết quả trái ngược.

hut-thuoc-la-co-gay-dau-dau

1. Nghiên cứu chỉ ra rằng hút thuốc dường như làm tăng nguy cơ đau đầu cụm. Nhưng hút thuốc không trực tiếp liên quan tới kiểu đau đầu này.

2. Đối với một số người, thậm chí mùi thuốc lá hoặc khói thuốc lá cũng có thể gây đau dầu. Ở những người bị đau nửa đầu, hút thuốc kích hoạt nhanh chóng cơn đau nửa đầu.

3. Có mối liên quan khác giữa hút thuốc và đau đầu. Những người bị đau đầu do quá liều thuốc giảm đau có xu hướng hút thuốc nhiều hơn mà không biết.

4. Khói thuốc có thể bơm carbon monoxit tới não và máu, điều này làm tăng nguy cơ đau đầu.

5. Một số hóa chất có trong điếu thuốc rất độc hại với cả gan và não và điều này có thể là nguyên nhân khác gây đau đầu.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post