Trang chủ / Tin tức khác / Vitamin E giúp cơ thể hồi phục sau khi cai thuốc lá

Vitamin E giúp cơ thể hồi phục sau khi cai thuốc lá

Uống vitamin E giúp cho cơ thể phục hồi sau khi đã cai thành công nghiện thuốc lá. Người ta biết được điều này từ một nghiên cứu nhỏ của các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học Ohio.

Các thí nghiệm cho thấy vitamin E giúp nhanh chóng khôi phục lại hoạt động bình thường của các mạch máu và giảm được khoảng 19% nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Trong thí nghiệm của các nhà khoa học Mỹ có sự tham gia 30 người từ 20 tuổi trở lên, mỗi ngày hút ít nhất nửa gói thuốc và đã nghiện nhiều năm.

Họ được đề nghị tuyệt đối không hút 7 ngày. Trong số đó 16 người dùng 500mg một loại vitamin E là gamma-tocopherol mỗi ngày, trong khi 14 người khác dùng giả dược.

vitamin-e-giup-co-the-hoi-phuc-sau-khi-cai-thuoc-la

Sau 7 ngày bỏ thuốc, các chức năng về mạch máu của những người tham gia thí nghiệm tăng trung bình 2,8%, trong khi những người dùng vitamin E tăng được 4,3%. Trong thực tế chỉ cần tăng 1% là mạch máu đã giãn ra đáng kể và nguy cơ mắc bệnh tim giảm được 13%.

Đây là một phát hiện rất hữu ích, vì người nghiện nặng bỏ thuốc thường phục hồi rất chậm. Phải mất nhiều năm hệ thống tim mạch được trở lại bình thường, nhất là trong khi bệnh do thuốc đã chớm phát.

Một điều rất tốt là loại vitamin E lnhóm gamma-tocopherol rất phổ biến và có sẵn trong nhiều loại thực phẩm, chẳng hạn như đậu tương, cải dầu, các loại hạt,…

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post