Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Thuốc lá “nhẹ” có thật sự ít hại cho sức khỏe?

Thuốc lá “nhẹ” có thật sự ít hại cho sức khỏe?

Trên thị trường có các loại thuốc lá (TL) ít hắc ín (low tar), nhẹ (light), siêu nhẹ (ultra light), dịu êm (mild). Rất nhiều người hút TL lựa chọn loại TL này vì tin rằng ít chất độc hại hơn các loại TL khác. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng những sản phẩm TL này không hạn chế được tác hại của TL với sức khỏe bởi mỗi người nghiện thuốc đều cần có một “ngưỡng” nicotine nhất định. Vì vậy, khi hút những loại thuốc này, họ sẽ buộc phải hít sâu hơn, hút nhiều hơn để đáp ứng lượng nicotine mà cơ thể đòi hỏi. Chính việc hút bù này buộc cơ thể tiếp xúc nhiều hơn các chất độc hại có trong điếu thuốc.

thuoc-la-nao-cung-deu-co-hai

Luật Phòng, chống tác hại của TL cũng cấm sử dụng các từ, cụm từ: Ít hắc ín (low tar), nhẹ (light), siêu nhẹ (ultra light), dịu êm (mild) hoặc các từ, cụm từ khác làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm sản phẩm TL này ít có ảnh hưởng đến sức khỏe hơn sản phẩm TL khác.

Cách Cai thuốc lá cực nhanh tại nhà

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm vì cộng đồng, với liệu trình phù hợp, thành phần 100% từ thiên nhiên là phương pháp cai thuốc lá tại nhà cực nhanh và hiệu quả.

Đảm bảo cai thuốc lá tại nhà cực nhanh sau 5 ngày sử dụng. Không tái đi tái lại, không tác dụng phụ và cực kì đơn giản chỉ cần súc miệng hằng ngày vào mỗi khi thèm thuốc.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp bạn cai thuốc lá tại nhà sau 5 ngày sử dụng. Vừa hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng thông đờm, giảm ho, khử mùi hơi thở, giảm đau sâu răng, cũng như làm giảm thâm môi do hút thuốc lá, điều trị viêm họng…

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị cam kết 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, hiệu quả nhanh chóng, điều trị dứt điểm, không gây tác dụng phụ. Cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau.

banner-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện. Sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây.

+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post