Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Điều trị bệnh hen suyễn bằng cách từ bỏ thuốc lá

Điều trị bệnh hen suyễn bằng cách từ bỏ thuốc lá

Cai thuốc lá để bảo vệ sức khỏe

Điều trị bệnh hen suyễn bằng cách từ bỏ thuốc lá không hề dễ dàng. Bạn đã bao nhiêu lần quyết định bỏ thuốc nhưng không thể làm được?

Đối với những bệnh nhân hen suyễn có thói quen hút thuốc, việc từ bỏ thuốc lá đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh. Dưới đây là những mẹo hay giúp bạn thay đổi thói quen có hại này.

Một số người thích hút thuốc lá chỉ vì những lý do sau:

+ Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi tôi có một điếu thuốc trong tay;

+ Tôi cảm thấy thoải mái khi tôi được rút một điếu thuốc ra khỏi bao và châm chúng lên;

+ Tôi thích nhìn khói thuốc tỏa ra khi thở;

+ Tôi thích phả khói ra theo hình vòng khi tôi hút thuốc.

cai-thuoc-la-bao-ve-suc-khoe

Nhiều người hút thuốc nói rằng họ chỉ muốn có cảm giác cầm một điếu thuốc trong tay và đặt chúng lên miệng của mình. Tương tự như vậy, một trong những điều khiến bạn thất bại trong việc bỏ thuốc chỉ đơn giản là vì bạn cảm thấy bàn tay của mình quá rảnh rỗi, không có việc để làm.

Vì vậy, để bạn từ bỏ việc hút thuốc, chúng tôi đưa ra một số phương pháp sau đây cho bạn.

Lời khuyên giúp bạn từ bỏ thuốc lá để điều trị bệnh hen suyễn tốt hơn

Để chọn cho mình phương pháp cai thuốc lá hiệu quả cần chuẩn bị tinh thần và trên nền tảng có lòng quyết tâm cao độ muốn cai thuốc lá. Cai thuốc lá tưởng dễ nhưng không phải vậy, thuốc lá rất khó cai dứt điểm, cơn thèm sẽ tái đi tái lại nhiều lần, làm người cai mất dần đi ý chí. Vì thế cần có lòng quyết tâm kiên định đến cùng để đẩy lùi cơn nghiện.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế, với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Là phương thuốc gia truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm dưới dạng nước, ngâm ủ trong nhiều tháng, sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với khâu đóng chai sạch sẽ, là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả được người tiêu dùng ưa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng, không những đảm bảo về chất lượng, sự an toàn, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng như trị viêm phổi, hết đờm, sạch miệng, chống hôi miệng sâu răng…

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Lưu ý:

– Ngậm đều đặn hàng ngày kể cả khi đã hết cơn thèm, cho đến khi hết thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Sau khi cai thuốc lá thành công tuy không còn thèm thuốc nhưng việc hút thuốc như là một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của mình. Nên bạn cần mạnh dạn khước từ các lời mời dùng thuốc lá để không bị tái nghiện.

– Ngoài tác dụng của thuốc cần kết hợp với sự tự giác, quyết tâm và đặc biệt là nhận thức về tác hại khi hút thuốc lá sẽ dễ dàng cai thuốc lá thành công.

– Cần chăm chỉ tập luyện thể dục – thể thao, hạn chế bia rượu, cà phê, thức uống có ga, có thể nhai kẹo cao su trong quá trình cai thuốc lá, … để thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post