Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Thuốc lá điện tử làm tăng nguy cơ ung thư và bệnh tim

Thuốc lá điện tử làm tăng nguy cơ ung thư và bệnh tim

Một nghiên cứu vừa được Đại học Y khoa ở New York (Mỹ) công bố cho thấy khi tiếp nhận chất nicotin vào cơ thể của bạn, nó có thể làm hỏng các DNA và tăng nguy cơ về bệnh ung thư và tim.

Theo Engadget, nghiên cứu cho thấy những con chuột hút thuốc lá điện tử “ánh sáng” trong 10 năm (12 tuần thực tế) bị tổn thương DNA của bàng quang, tim và phổi. Nói tóm lại, nicotine từ thuốc lá điện tử có thể trở thành chất gây ung thư trong cơ thể bạn bất kể nó lây truyền như thế nào.

thuoc-la-dien-tu-lam-tang-nguy-co-ung-thu-va-benh-tim

Nghiên cứu này không hoàn toàn gây sốc khi các nhà nghiên cứu xác định các hóa chất độc hại khác nhau có trong thuốc lá điện tử. Tất cả đều cho thấy thuốc lá điện tử là có hại.
Cũng theo nghiên cứu, lượng chất nitrozoamin (gây ung thư) được tìm thấy trong dịch cơ thể của người sử dụng thuốc lá điện tử thấp hơn 97% so với người hút thuốc thường, nhưng rõ ràng là cao hơn đáng kể so với người không hút thuốc. Điều này đặt người sử dụng thuốc lá điện tử đối diện nguy cơ ung thư ở mức tương tự như nicotine.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post