Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Hút thuốc trong thời gian cho con bú hậu quả khôn lường

Hút thuốc trong thời gian cho con bú hậu quả khôn lường

Hút thuốc là tai họa của xã hội hiện đại.

Tác hại lớn nhất từ ​​việc hút thuốc trong thời gian cho con bú là nicotine. Nó là một chất độc hại cực kỳ nguy hiểm đối với con người. Nicotine có liều gây chết người – 1 mg / 1 kg cân nặng cho người khỏe mạnh, nghĩa là, nếu một người phụ nữ nặng 55 kg – đủ để hút 55 điếu thuốc lá để ngăn chặn công việc của tim và ngừng thở. Đồng thời mỗi người hút thuốc không thể thu hồi được 20-25 năm sống …

Người mẹ mang thai mà hút thuốc lá sẽ làm lượng sữa được sản xuất thấp hơn nhiều chất lượng sữa cũng giảm. Hút thuốc lá có hại không chỉ khi trẻ được bú sữa mẹ, hút thuốc thụ động của trẻ em cũng không ít nguy hiểm. Trẻ em từ các gia đình hút thuốc trong hầu hết các trường hợp trở thành những người hút thuốc lá thông thường đã ở giai đoạn đầu tuổi dậy thì, và một thói quen xấu được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Khói thuốc lá, mà em bé bị rơi vào, có thể gây buồn nôn, dị ứng, co thắt mạch máu, các bệnh hô hấp khác nhau. Ví dụ rõ ràng nhất về tác hại của thuốc lá là thay vì oxy tinh khiết, đứa trẻ nhận carbon monoxide, được biết đến với các tính chất độc hại của nó.

Những hậu quả khôn lường khi trẻ sơ sinh hút thuốc thụ động:

+ Rối loạn giấc ngủ – giấc ngủ của trẻ thường bị gián đoạn, em bé bồn chồn, thái quá;

+Giảm sự thèm ăn, giảm cân, chậm phát triển và tăng trưởng của trẻ.

+ Gần một trăm phần trăm xu hướng phản ứng dị ứng – rất khó để giới thiệu sản phẩm mới cho thực phẩm bổ sung, da phản ứng với phát ban và viêm.

tai-hoa-hut-thuoc-la

+ Đường tiêu hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trẻ sẽ bị gazikami, đau bụng, táo bón, nôn thường xuyên.

+ Có xu hướng bệnh phổi (nicotine ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ, gây hen suyễn và các bệnh hô hấp khác nhau), giảm khả năng miễn dịch.

+ Sự độc hại của việc hút thuốc trong thời gian cho con bú có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh của trẻ, do đó, nó có thể dẫn đến sự chậm phát triển ở trẻ.

+ Khi người mẹ hút thuốc sẽ làm cho trẻ em phụ thuộc vào nicotine trong tương lai.

+ Và điều khủng khiếp nhất là khuynh hướng bệnh ung thư và nguy cơ tử vong trẻ sơ sinh đột ngột tăng lên.

Cách bỏ thuốc lá an toàn tại nhà, đơn giản và hiệu quả

Cai thuốc lá an toàn tại nhà là người cai thuốc lá phải cai được dứt điểm, thành công mà sức khỏe vẫn được đảm bảo và an toàn.

Hiện nay trên mạng tràn lan những biện pháp cai thuốc lá như pha các loại hỗn hợp tỏi gừng để uống, hay những liệu trình khác mà chưa qua kiểm định của cơ quan chức năng, liệu sau khi dùng những hỗn hợp đó sức khỏe người sử dụng có được đảm bảo và an toàn?

Cai thuốc lá an toàn người cai cần sáng suốt và áp dụng phương pháp cai nghiện đúng đắn. Phải có liệu trình phù hợp, sử dụng những sản phẩm chất lượng đã qua kiểm định để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Sau một thời gian dài nghiên cứu phương pháp cai thuốc lá dựa trên công thức bí truyền, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ra đời, là sản phẩm giúp bạn hoàn toàn tự tin khi bắt đầu cai thuốc lá, dứt điểm không tái lại cơn nghiện.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là phương pháp cai thuốc lá an toàn tại nhà.

Được bào chế từ phương pháp gia truyền với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, đã qua kiểm định và chứng nhận của nhà nước nên đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như sự an toàn cho sức khỏe.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng. Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là biện pháp giúp cai thuốc lá an toàn tại nhà. Giúp cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau. Hiệu quả nhanh chóng không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post