Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Cai thuốc lá đơn giản và hiệu quả nhất

Cai thuốc lá đơn giản và hiệu quả nhất

Cai thuốc lá đơn giản tại nhà

Ngày nay nhu cầu cai thuốc lá của mọi người ngày càng tăng cao. Nhất là các biện pháp cai thuốc lá đơn giản tại nhà hiệu quả vừa tiện lợi lại tiết kiệm. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm cho mình phương pháp cai thuốc lá phù hợp. Áp dụng sai phương pháp, sử dụng những nguyên liệu không rõ nguồn gốc để cai thuốc lá là một việc làm nguy hiểm, gây hậu quả khôn lường cho sức khỏe.

Để cai thuốc lá đơn giản tại nhà, vừa đảm bảo vừa nhanh vừa tiết kiệm phải đúng liệu trình. Kết hợp với ăn uống điều độ, thường xuyên tập thể dục thể thao, có tinh thần quyết tâm, kiên trì cai dứt cơn thèm thuốc lá.

Áp dụng biện pháp cai nghiện phù hợp, an toàn, tốt cho sức khỏe như sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá…

cai-thuoc-la-thanh-nghi

Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả

Để chọn cho mình phương pháp cai thuốc lá hiệu quả cần chuẩn bị tinh thần và trên nền tảng có lòng quyết tâm cao độ muốn cai thuốc lá. Cai thuốc lá tưởng dễ nhưng không phải vậy, thuốc lá rất khó cai dứt điểm, cơn thèm sẽ tái đi tái lại nhiều lần, làm người cai mất dần đi ý chí. Vì thế cần có lòng quyết tâm kiên định đến cùng để đẩy lùi cơn nghiện.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm dưới dạng nước, ngâm ủ trong nhiều tháng, sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với khâu đóng chai sạch sẽ, là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả được người tiêu dùng ưa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng, không những đảm bảo về chất lượng, sự an toàn, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng như trị viêm phổi, hết đờm, sạch miệng, chống hôi miệng sâu răng…

san-pham-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la

Cai thuốc lá dứt điểm và thành công

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đảm bảo cai thuốc lá dứt điểm và thành công sau một liệu trình sử dụng. Không tái đi tái lại cơn ghiền, người nghiện hoàn toàn khỏe mạnh, không gây tác dụng phụ.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại.

-Sau khi tẩy sạch Nicotine trong khoang miệng, vòm họng thuốc sẽ tạo một lớp màng trên bề mặt để ngăn chặn sự xâm nhập ngược trở lại của Nicotine. Khi đó não bộ sẽ tự động điều tiết lượng Dopamine trong cơ thể trở về trạng thái bình thường mà không cần đến Nicotine.

Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

Người nghiện sẽ cai được thuốc lá dứt điểm và thành công sau 5 đến 7 ngày sử dụng.

Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên nước súc miệng cai thuốc lá Thanh nghị rất an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post