Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Thuốc lá hủy hoại làn da và nhan sắc bạn như thế nào?

Thuốc lá hủy hoại làn da và nhan sắc bạn như thế nào?

Gây rụng tóc

Ngoài tác động tới làn da của bạn, ảnh hưởng khủng khiếp của thuốc lá là hủy hoại mái tóc của bạn. Khói nhả ra từ một điếu thuốc đang cháy làm thay đổi cấu trúc DNA nang trứng của tóc do đó gây gãy rụng tóc. Chân tóc dần dần suy yếu, nguy cơ bị hói là rất cao.

Lão hóa sớm

Nghiên cứu chỉ ra rằng hút thuốc là con đường nhanh nhất và ngắn nhất dẫn đến quá trình lão hóa. Quá trình này diễn ra nhanh hơn so với việc bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cường độ cao. Hút thuốc khiến da mất đàn hồi, gây chảy xệ da. Lượng oxy trong máu cạn kiệt dẫn đến các biến chứng trên da cũng như quầng thâm mắt.

Ảnh hưởng đến nướu răng

Hút thuốc gây xỉn màu răng. Bên cạnh đó hút thuốc còn gây ra nhiều biến chứng khác cho răng miệng chẳng hạn như chảy máu nướu răng, hơi thở có mùi và khô miệng.

Thuốc lá hủy hoại làn da và nhan sắc bạn như thế nào?

Gây thâm môi

Thâm môi là điều hiển nhiên khi bạn hút thuốc lá. Theo thời gian, môi bạn sẽ chuyển sang màu đen do ảnh hưởng của việc hút thuốc lá quá nhiều.

Gây rỗ mặt và các nếp nhăn

Hút thuốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da, chủ yếu là do sự suy giảm của nồng độ oxy trong máu, tác động trực tiếp tới sự co thắt mạch máu trong da. Nếp nhăn và các vết rỗ xuất hiện nhiều hơn và rõ nét hơn ở những người hút thuốc.

Gây bệnh vẩy nến

Nguy cơ mắc bệnh vẩy nến ở những người hút thuốc lá cao hơn người bình thường tới 40 phần trăm. Hút thuốc lá khiến hệ miễn dịch trong cơ thể giảm sút đáng kể do đó bệnh vẩy nến có thể xuất hiện ở những người hút thuốc lá không thể kiểm soát.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post