Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Điều trị chứng mất ngủ khi cai thuốc lá

Điều trị chứng mất ngủ khi cai thuốc lá

Mất ngủ khi cai thuốc lá

Khi lên kế hoạch cai thuốc lá bạn cần chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi về nội tiết và thể chất. Nếu gặp phải trường hợp mất ngủ khi bỏ thuốc lá bạn nên làm gì để vượt qua?

Cơn thèm thuốc lá khiến trong đầu bạn luôn luôn thường trực cảm giác muốn hút lại thuốc. Trong hầu hết các trường hợp, ngay sau khi bạn ngừng hút thuốc, cơn thèm thuốc lá gia tăng cường độ nhanh chóng. Sau khoảng 1 tuần bỏ thuốc lá, sự thèm muốn trở nên dịu bớt. Một trong những tác dụng phụ khi bỏ thuốc lá là chứng mất ngủ. Người hút thuốc sẽ có những căng thẳng, lo âu do ngừng nicotine khiến họ ngủ không đủ giấc, điều này xảy ra trong khoảng tuần thứ 1 và thứ 3 của thời kỳ cai thuốc.

Ngoài chứng mất ngủ khi cai thuốc lá bạn sẽ còn gặp phiền phức khi thấy mệt mỏi, thay đổi tâm trạng, khó tập trung, chóng mặt, tăng cân…

Trong thời điểm bỏ thuốc, vấn đề mất ngủ là chuyện hầu như ai cũng gặp phải, là một cách phản ứng của cơ thể nên nó không quá đáng ngại. Bạn hãy nghĩ đến những cái lợi sau này khi không còn phụ thuộc vào điều thuốc như có hàm răng đẹp, da dẻ mịn màng, không gặp vấn đề tim mạch…. Thời gian cai thuốc lá thành công tuỳ vào từng người nhưng trung bình sẽ mất 14 ngày hồi phục cơ thể, 48 ngày chấm dứt thói quen.

Cách đơn giản giúp loại bỏ chứng mất ngủ khi cai thuốc lá là bạn hãy uống nhiều nước mỗi ngày, uống các loại nước trái cây hoặc nước khoáng trong 3 ngày đầu nói không với thuốc lá. Nước có tác dụng giúp đào thải nicotin nhanh chóng, tránh uống café và trà trong thời gian này.

mat-ngu-khi-cai-thuoc-la

Tập thể dục, vận động cơ thể nhất là những bài tập ngắn khoảng 5-10 phút như hít đất, yoga…. để cơ thể, tâm trí bị hướng vào hoạt động mới. Nếu cảm thấy khó ngủ có thể đọc sách, báo, nghe nhạc nhẹ nhàng những việc này giúp bạn xa rời điếu thuốc và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Tắm nước ấm giúp cho máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, kích thích giấc ngủ đến với bạn nhanh hơn. Khi bị thiếu máu não, bạn hãy kết hợp uống thêm hoạt huyết bổ máu Đại Bắc giúp thông kinh lạc, tăng cường máu lên não, giảm các triệu chứng khó ngủ, mất ngủ, ngủ không yên giấc…

Luôn nhắc nhở bản thân nếu vượt qua được chứng mất ngủ khi bỏ thuốc lá sẽ là một trong những thành công bước đầu để xa rời điếu thuốc, từ đó tạo động lực cho các bước tiếp theo.

Làm thế nào để cai thuốc lá an toàn tại nhà

Cai thuốc lá an toàn tại nhà người cai cần sáng suốt và áp dụng phương pháp cai nghiện đúng đắn. Phải có liệu trình phù hợp, sử dụng những sản phẩm chất lượng đã qua kiểm định để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Sau một thời gian dài nghiên cứu phương pháp cai thuốc lá dựa trên công thức bí truyền, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ra đời, là sản phẩm giúp bạn hoàn toàn tự tin khi bắt đầu cai thuốc lá, dứt điểm không tái lại cơn nghiện.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng. Khi súc miệng sẽ làm thay đổi hoàn toàn mùi vị của khói thuốc, giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá, khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Ngoài công dụng cai thuốc lá còn chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng, điều trị bệnh viêm họng…

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây.

1/5 - (1 bình chọn)