Trang chủ / Tin tức khác / Giá thuốc lá của Việt Nam rẻ gần nhất thế giới

Giá thuốc lá của Việt Nam rẻ gần nhất thế giới

Tăng giá thuốc lá – giảm tỷ lệ tử vong

Giá thuốc lá của Việt Nam chỉ khoảng 6000 đồng đến dưới 20.000 đồng/bao, vào nhóm rẻ nhất thế giới. Thuế thuốc lá ở Việt Nam cũng rẻ, gần thấp nhất khu vực ASEAN (chỉ cao hơn Campuchia).

Theo khảo sát gần đây của cơ quan phòng chống tác hại thuốc lá, giá thuốc lá ở Việt Nam phổ biến từ 6000 đồng – 20.000 đồng/bao, đây là mức giá được đánh giá nằm trong “top” 15 quốc gia có giá thuốc lá rẻ nhất thế giới.

Một trong những lý do khiến giá thuốc lá rẻ, đồng thời khiến tỷ lệ người hút thuốc ở Việt Nam không giảm nhiều là do thuế thuốc lá của Việt Nam còn thấp, chỉ 35,3/giá bán lẻ (70% giá xuất xưởng).

Trong khi đó, Thái Lan từ năm 1994 đến nay đã 11 lần tăng thuế thuốc lá, thu thuế thuốc lá bằng gần 75% giá bán lẻ, tương đương mức thuế trần theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (60-75% giá bán lẻ). Hiện tỉ lệ nam giới hút thuốc ở Thái Lan là dưới 20%, thấp hơn rất nhiều cách đây hơn 20 năm.

thiet-ke-mau-vo-bao-thuoc-la-vinastar

Các biện pháp phòng chống tác hại thuốc lá, trong đó có tăng thuế cũng giúp giảm 7 triệu người hút thuốc lá mới ở Thái Lan trong những năm qua.

Với mức thuế kể trên, thuế thuốc lá của Việt Nam được xếp trong nhóm thấp, ở khu vực ASEAN thì Việt Nam đánh thuế thuốc lá chỉ cao hơn Campuchia.

Hiện nay các chuyên gia đang đề xuất một số phương án đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với mặt hàng thuốc lá, trong đó sẽ bổ sung thuế mức 1000 đồng/bao thuốc lá 20 điếu và 10.000 đồng/điếu xì gà ngoài mức thuế suất như thông thường, mức thuế này sẽ áp dụng từ 1-1-2020.

Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do lương y Trần Thanh Nghị bào chế từ bài thuốc giá truyền của đồng bào dân tộc, là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

san-pham-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây.

Rate this post