Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Các hình thức cai thuốc lá mới nhất trên thế giới

Các hình thức cai thuốc lá mới nhất trên thế giới

Các phương pháp cai thuốc lá mới nhất

Mặc dù hút thuốc gây bệnh cho bản thân và ảnh hưởng đến người thân, nhưng không ai dễ gì bỏ được. Việc từ bỏ thuốc lá có thể gây ra những triệu chứng khi cai nghiện nicotine, bao gồm cảm giác thèm, đau đầu, khó chịu và mất ngủ.

Chính vì vậy, các liệu pháp thay thế nicotine, cũng như giảm thiểu tác hại của thuốc lá đã được ra đời và sử dụng rộng rãi trong nhiều năm, nhằm giúp kiểm soát các triệu chứng khi cai nghiện. Từ đó, chuyển qua các phương pháp điều trị an toàn hơn.

Trên thế giới, phổ biến nhất hiện nay là các liệu pháp bao gồm: miếng dán nicotin, kẹo cao su nicotin, viên ngậm, viên microtabs, ống hít nicotine và bình xịt mũi nicotine…

phuong-phap-cai-thuoc-la-moi-nhat

Các sản phẩm thay thế nicotine cung cấp cho bạn một lượng nicotine mà bạn có thể nhận được từ thuốc lá, mà không đi kèm các chất độc hại như hắc ín, cyanide và carbon monoxide. Các sản phẩm thay thế nicotine này đã được hàng triệu người hút thuốc sử dụng để giúp họ bỏ thuốc. Một lộ trình điều trị đầy đủ thường kéo dài 8-12 tuần, nhưng vì liệu pháp này an toàn hơn nhiều so với việc hút thuốc, bạn có thể sử dụng những sản phẩm này lâu hơn nếu chúng giúp bạn ngừng hút thuốc.

Toàn bộ các sản phẩm có chứa nicotine đã được cấp phép đều là những phương pháp hiệu quả nhằm giúp bạn ngừng hút thuốc, nhưng bạn cần xin khuyến cáo từ dược sĩ, bác sĩ của bạn. Không có sản phẩm thay thế nicotine nào là tốt hơn sản phẩm thay thế nicontine khác và hiện tại có khá nhiều lựa chọn.

Ngoài ra, còn có những giải pháp khác dành cho những người nghiện thuốc mà không thể hay chưa bỏ thuốc thành công. Thuốc lá điện tử (e-cigarettes) và thuốc lá làm nóng-chứ không-đốt cháy (heat-not-burn tobacco products) cũng là những sản phẩm thay thế thuốc lá điếu, được cho có khả năng giảm thiểu rủi ro đáng kể so với thuốc lá điếu truyền thống.

Thuốc lá điện tử sử dụng nicotine được chiết xuất thành dạng lỏng (e-liquid) và đang được xem như một lựa chọn thay thế tốt hơn thuốc lá cho những người hút thuốc. Tổ chức Y tế Công cộng Anh (Public Health England) đánh giá thuốc lá điện tử ít độc hại hơn thuốc lá truyền thống đến 95%. Tại Anh, việc khuyến khích người hút thuốc chuyển sang sử dụng các sản phẩm thay thế như vape đã nhận được sự đồng thuận rộng rãi của nhiều tổ chức y tế từ năm 2016.

Thuốc lá hun nóng (heat-not-burn) làm nóng lá thuốc tự nhiên tại một nhiệt độ vừa đủ (chỉ tới 350oC, thấp hơn 600 oC so với nhiệt độ thông thường để đốt cháy thuốc lá truyền thống), đủ để chiết xuất nicotine dạng hơi cho người sử dụng mà không sản sinh ra khói thuốc lá. Do không có sự cháy hay sự hình thành của khói thuốc lá hay tàn thuốc lá, sản phẩm này được cho là có khả năng giảm thiểu rủi ro đến 95%.

Tuy nhiên, người hút thuốc cần lưu ý khi lựa chọn, vì nếu sử dụng thuốc lá điện tử với chiết xuất nicotine trôi nổi, không nguồn gốc thì nguy cơ bệnh tật có thể rất cao vì đã có nhiều nghiên cứu cho thấy một số tạp chất cực độc như kim loại hay các chất trong vật liệu xây dựng đã được tìm thấy trong các loại chiết xuất này.

Cai thuốc lá dứt điểm bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp người nghiện cai thuốc lá dứt điểm, không tái đi tái lại và không có tác dụng phụ.

Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người.

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.Thành phẩm dưới dạng nước, được dùng để ngậm súc miệng.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng Thanh Nghị đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Sản Phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc khác, vừa an toàn, hiệu quả cao lại tiết kiệm, là sản phẩm dành cho người tiêu dùng thông minh.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây.

Website: www.caithuoclatainha.com
Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post