Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Chỉ hít phải khói thuốc lá cũng làm tăng nguy cơ bị đột quỵ lên 30%

Chỉ hít phải khói thuốc lá cũng làm tăng nguy cơ bị đột quỵ lên 30%

7 triệu ca tử vong do khói thuốc lá

Theo Điều tra tình hình sử dụng thuốc lá ở người trưởng thành tại Việt Nam, năm 2015, số tiền người dân Việt Nam chi mua thuốc lá là 31.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, tổng chi phí điều trị và tổn thất do mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm 5 nhóm bệnh trong 25 bệnh do sử dụng thuốc lá gây ra (như: Ung thư phổi, ung thư đường tiêu hoá – hô hấp trên, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, nhồi máu cơ tim, đột quỵ) là hơn 23.000 tỷ đồng/năm.

Nhằm đẩy mạnh và tăng cường hơn nữa sự quan tâm của các ngành, các cấp, các tổ chức và quần chúng đối với công tác phòng chống tác hại thuốc lá, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) lấy ngày 31/5 hàng năm là Ngày Thế giới không thuốc lá. Tại Việt Nam, Bộ Y tế tổ chức Tuần lễ Quốc gia không khói thuốc lá từ 25-31/5.

tac-hai-khoi-thuoc-la

Năm 2018, WHO lựa chọn chủ đề “Thuốc lá và bệnh tim mạch” cho Ngày Thế giới không khói thuốc.

Theo WHO, mỗi năm trên thế giới có khoảng 7 triệu ca tử vong do các căn bệnh liên quan đến sử dụng thuốc lá, trong đó, có khoảng 900.000 ca tử vong do hút thuốc lá thụ động.

Sử dụng thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính gây các bệnh tim mạch, trong đó có bệnh nguy hiểm như đột quỵ – căn bệnh hiện đang gây tử vong hàng đầu trên thế giới cũng như Việt Nam. Việc hút thuốc lá thụ động (hít phải khói thuốc lá dù không hút) cũng làm tăng nguy cơ bị đột quỵ lên 30%.

Hưởng ứng Ngày Thế giới không khói thuốc 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không khói thuốc lá từ 25-31/5, chiều 25/5, Ban chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá Bộ Công an đã tổ chức Lễ mit tinh, cam kết thực hiện các quy định của Luật Phòng chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường nơi làm việc không khói thuốc lá của đoàn viên, thanh niên Bệnh viện 198.

Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả

Để chọn cho mình phương pháp cai thuốc lá hiệu quả cần chuẩn bị tinh thần và trên nền tảng có lòng quyết tâm cao độ muốn cai thuốc lá. Cai thuốc lá tưởng dễ nhưng không phải vậy, thuốc lá rất khó cai dứt điểm, cơn thèm sẽ tái đi tái lại nhiều lần, làm người cai mất dần đi ý chí. Vì thế cần có lòng quyết tâm kiên định đến cùng để đẩy lùi cơn nghiện.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng. Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Sau khi súc miệng sản phẩm sẽ giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng.

Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện súc miệng cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như: Tơm Trơng, Đại Hồi, Quế Nhục… giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá.

Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Ngoài công dụng giúp cai nghiện thuốc lá dứt điểm, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng, điều trị bệnh viêm họng…

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đã giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

  • Địa chỉ: Số 22/6, Đường số 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 848 919 – 0902 791 922
  • Zalo: 0902 791 922
  • Website: www.caithuoclatainha.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post