Trang chủ / Cai Thuốc Lá Thanh Nghị / “Cai thuốc lá Thanh Nghị” ngày thế giới không thuốc lá và bài thuốc cai thuốc lá hiệu quả.

“Cai thuốc lá Thanh Nghị” ngày thế giới không thuốc lá và bài thuốc cai thuốc lá hiệu quả.

Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe của con người mà còn tổn thất kinh tế đối với các cá nhân, gia đình, xã hội và làm tăng gánh nặng kinh tế quốc gia. Thống kê tại Việt Nam cứ mỗi năm lại có 40.000 người tử vong do thuốc lá gây nên, các nhà khoa học đã chứng minh khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 70 chất là tác nhân gây ung thư.

Ngày cả thế giới không có khói thuốc

Ngày Thế giới không thuốc lá (World No Tobacco Day) được chọn vào ngày 31/5 hàng năm theo Nghị quyết Resolution 42.19 của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Mục đích của WHO là tạo ra và khuyến khích khoảng thời gian 24 tiếng không có khói thuốc lá trên toàn cầu. Bên cạnh đó, mục đích xa hơn của ngày này là gây sự chú ý của cộng đồng đến tác hại của thuốc lá đối với người hút chủ động cũng như bị động, hậu quả đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên toàn cầu mỗi năm.

Các quốc gia thành viên của WHO thành lập Ngày Thế giới không thuốc lá vào năm 1987. Từ đó đến nay, ngày này đã nhận được sự ủng hộ của những người không hút thuốc lá, các Chính phủ, tổ chức y tế, chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu.

Tác hại và tổn thất kinh kế do thuốc lá gây ra

Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe của con người mà còn tổn thất kinh tế đối với các cá nhân, gia đình, xã hội và làm tăng gánh nặng kinh tế quốc gia. Thống kê tại Việt Nam cứ mỗi năm lại có 40.000 người tử vong do thuốc lá gây nên, các nhà khoa học đã chứng minh khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 70 chất là tác nhân gây ung thư. Cứ hút mỗi điếu thuốc lá là tự mình làm mất đi 5,5 giây của cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc lá từ 5-8 năm.

cai-thuoc-la-hieu-qua

Trung bình mỗi năm, một người hút thuốc ở Việt Nam phải chi gần 900.000 đồng. Với 20 triệu người hút, mỗi năm có khoảng gần 20 nghìn tỉ đồng tiêu tốn cho mặt hàng này. Theo kết quả một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, chi tiêu cho thuốc lá ở nước ta cao gấp 3,6 lần phí tổn học hành, gấp 2,5 lần mức chi cho quần áo và gần gấp đôi mức chi cho khám chữa bệnh. Bện cạnh đó, bệnh tật do thuốc lá gây ra làm tăng gánh nặng kinh tế cho mỗi gia đình và làm mất đi lực lượng lao động.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị – Bài thuốc bí truyền cai thuốc lá

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do lương y Trần Thanh Nghị bào chế từ bài thuốc giá truyền của đồng bào dân tộc.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

san-pham-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp bạn loại trừ cơn nghiện thuốc lá chỉ trong vòng 5 -7 ngày.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng.

Ngoài ra còn có công dụng điều trị ho, ho nhẹ, ho có đờm lâu khỏi và viêm họng (trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%).

Thành phần thảo dược 100% thiên nhiên trong sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đạt chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

  • Địa chỉ: Số 22/6, Đường số 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 848 919 – 0902 791 922
  • Zalo: 0902 791 922
  • Website: www.caithuoclatainha.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post