Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Hút thuốc có thể gây thương tổn cho cơ chân của bạn

Hút thuốc có thể gây thương tổn cho cơ chân của bạn

Tác hại của khói thuốc lá

Nếu bạn tin rằng hút thuốc chỉ ảnh hưởng đến phổi thì bạn có thể sai khi một nghiên cứu mới chỉ ra rằng các thành phần trong khói thuốc lá có thể làm tổn thương trực tiếp các cơ ở chân của bạn.

Theo các nhà nghiên cứu, hút thuốc lá có thể làm tổn thương trực tiếp các cơ bắp bằng cách làm giảm số lượng mạch máu trong cơ chân, do đó làm giảm lượng oxy và chất dinh dưỡng mà cơ nhận được.

Tác giả nghiên cứu, Ellen Breen từ Đại học California-San Diego, Mỹ cho biết: “Điều vô cùng quan trọng là chúng tôi cho mọi người thấy rằng việc sử dụng thuốc lá có thể gây hại cho toàn bộ cơ thể, bao gồm các nhóm cơ lớn cần thiết cho cuộc sống hàng ngày và cần phát triển các chiến lược để ngăn chặn tác hại do các thành phần bất lợi của khói thuốc gây ra.”.

ton-thuong-khi-hut-thuoc-la

Sử dụng mô hình chuột, một nhóm các nhà nghiên cứu từ California cùng với ĐH liên bang Rio de Janeiro ở Brazil và Đại học Kochi ở Nhật Bản đã cho những con chuột hút thuốc lá trong tám tuần bằng cách cho hít khói thuốc hoặc tiêm dung dịch được làm sủi với khói thuốc.

Các kết quả, được công bố trên Journal of Physiology, cũng cho thấy hàm lượng oxy và các chất dinh dưỡng giảm do mạch máu giảm có thể ảnh hưởng đến sự trao đổi chất và mức độ hoạt động.Cả hai đều là những yếu tố nguy cơ đối với nhiều bệnh mạn tính bao gồm bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) và bệnh tiểu đường.

Tuy nhiên, nghiên cứu này không thể xác định được hóa chất nào trong số 4.000 hóa chất có trong khói gây tổn thương cho cơ bắp.

Các nhà nghiên cứu cho rằng cần nghiên cứu thêm để xác định những hóa chất này, cùng với sự tìm hiểu về quá trình làm giảm số lượng mạch máu.

Phương pháp cai thuốc lá an toàn và hiệu quả

Tác hại của thuốc lá thật sự rất nguy hiểm và đáng lo ngại, vậy làm sao để hạn chế tác hại của thuốc lá? Chỉ có một cách duy nhất là cai thuốc lá.

Tuy nhiên việc cai thuốc lá không hề dễ dàng nếu không có quyết tâm và phương pháp đúng đắn thì không thể cai được thậm chí còn có hút nhiều hơn trước.

Cũng có rất nhiều trường hợp tự cai thuốc lá nhiều lần nhưng không thành công, sử dụng các phương pháp khác như: dùng kẹo cai thuốc lá, miếng dán, thuốc xịt, thuốc lá giả, … nhưng vẫn không hiệu quả.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đảm bảo cai thuốc lá dứt điểm, an toàn và thành công sau một liệu trình sử dụng. Không tái đi tái lại cơn ghiền, người nghiện hoàn toàn khỏe mạnh, không gây tác dụng phụ.

banner-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện với những bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm và không có dấu hiệu gây hại đến sức khỏe con người.

Sản phẩm được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị.

Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chính hãng ở đâu?

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post