Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / SỰ PHÁT TRIỂN HEN PHẾ QUẢN Ở NHỮNG NGƯỜI HÚT THUỐC LÁ

SỰ PHÁT TRIỂN HEN PHẾ QUẢN Ở NHỮNG NGƯỜI HÚT THUỐC LÁ

Hen suyễn là bệnh mạn tính thường gặp trong cuộc sống. Nếu bạn không may bị mắc căn bệnh này thì bạn cũng đừng nên lo lắng quá vì hãy nhớ rằng nhiều người cũng bị như bạn.

Nguyên nhân gây ra bệnh hen suyễn thì hiện nay các nhà khoa học chưa tìm ra nguyên nhân chính xác. Nhìn chung là với những nguyên nhân cơ bản sau:

-Môi trường có nhiều khói bụi hoặc khói tạo ra bới than hoặc củi đốt

Các chất gây kích thích đường hô hấp khác như nước hoa, bụi phấn, chất tẩy rửa

Môi trường làm việc có những chất kích thích đường hô hấp như bụi phấn, hóa chất ở tiệm làm tóc..

Những chất gây dị ứng như bụi nhà hoặc lông thú cưng, súc vật như chó mèo, chim..

Thời tiết thay đổi từ nóng qua lạnh và ngược lại

Cảm xúc quá hưng phấn, hoặc stress

Đi du lịch, thể thao, vận động quá nhiều

su-phat-trien-hen-phe-quan-o-nhung-nguoi-hut-thuoc-la

TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ ĐỐI VỚI BỆNH HEN SUYỄN.

Quan trong nhất là khi bệnh nhân hút thuốc là hoặc tiếp xúc với khói thuốc là . Là tác nhân gây kích ứng đường hô hấp và dẫn đến co thắt phế quản. Các cơ quanh đường dẫn khí siết chặt hay thắt chặt lại với nhau, gây cản trở lớn đến phổi làm cho không khí khó ra vào. Dẫn đến việc hít thở khó khăn và khi lên cơn hen bạn phải ngồi khuỳnh hai tay, cố hết sức đầy không khí ra mà vẫn ngột ngạt.

Mỗi lần bạn hút thuốc hay hút thuốc thụ động từ người khác bạn luôn bị ho, khò khè khó thở và những biểu hiện không thể tránh khỏi khi bị bệnh hen tái phát là tiếng thở kèm theo tiếng rít , cùng với hơi thở nặng nề đó là những cơn ho không ngừng. Vì chính những lý do trên cũng như vì sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình bạn nên từ bỏ thuốc lá ngay bây giờ.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post