Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Những lý do khiến bạn bỏ thuốc lá ngay lập tức

Những lý do khiến bạn bỏ thuốc lá ngay lập tức

Hút thuốc lá là một yếu tố nguy cơ được biết đến đối với tất cả các loại ung thư tiêu hóa chẳng hạn như ung thư miệng, thanh quản, thực quản và dạ dày. Những người hút thuốc có nguy cơ tử vong gấp 20-30 lần do ung thư thanh quản khi so sánh với người không hút thuốc. Và gần một nữa số trường hợp mắc bệnh ung thư bàng quang và thận có liên quan của việc hút thuốc lá.

Những lợi ích từ việc bỏ thuốc lá

+ Để có giấc ngủ ngon

Những người hút thuốc lá thường bị rối loạn giấc ngủ. Nicotin trong thuốc lá là chất kích thích làm tăng nhịp tim, tăng huyết áp, độ tuổi, tiền mãng kinh, nghiện rượu là những yếu tố nguy cơ của triệu chứng khó thở khi ngủ.

+ Để có con khỏe mạnh và xinh đẹp

Thuốc lá ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Ở nam giới làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Ở nữ giới làm tăng nguy cơ sảy thai và sinh non. Phụ nữ trong thời gian mang thai hút thuốc lá có nguy cơ chữa ngoài tử cung, sảy thai, sinh non…Ngoài ra khói thuốc lá còn để lại ảnh hưởng nặng nề cho trẻ như nhẹ cân dễ bị đột tử, dị tật hở môi, chậm phát triển.

+Bảo vệ phổi và sức khỏe

Bên trong điếu thuốc chứa hàng trăm độc tố gây nguy hại cho phổi và các bộ phận khác trong cơ thể. Hút thuốc lá có thể dẫn đến bệnh tim, đột quỵ và loãng xương. Hút thuốc lá làm trầm trọng thêm tình trạng của phổi. Hút thuốc lá có khả năng làm thay đổi chức năng não bộ.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Những người hút thuốc lá thụ động cũng có những rủi ro, nguy cơ như người hút thuốc. Như vậy khi cai được thuốc lá nghĩa là bạn đang bảo vệ những người thân yêu xung quanh bạn.

+ Bảo vệ môi trường

Thuốc lá không những gây độc hại cho cơ thể mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Khi bỏ thuốc lá bạn đã góp phần bảo vệ môi trường vì:

– Hằng năm hàng nghìn ha rừng bị phá hủy để có nguyên liệu sản xuất giấy và bao bì thuốc lá.

– Hàng trăm vụ cháy rừng hằng năm vì tàn thuốc lá vứt bừa bãi.

– Đầu lọc điếu thuốc cần từ 18 tháng đến 12 năm để phân hủy.

Hút thuốc lá không những gây hại cho chính sức khỏe của mình mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đế những người thân yêu và môi trường sống của con người chúng ta. Vì vậy mọi người hãy nên cai thuốc lá, đừng để thuốc lá làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Vậy muốn bỏ thuốc lá phải làm sao, phương pháp nào cai thuốc lá hiệu quả, lại vừa an toàn mà tiết kiệm chi phí?

Phương pháp bỏ thuốc lá an toàn hiệu quả

Sau một thời gian dài nghiên cứu phương pháp cai thuốc lá dựa trên công thức bí truyền, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ra đời, là sản phẩm giúp bạn hoàn toàn tự tin khi bắt đầu cai thuốc lá, dứt điểm không tái lại cơn nghiện. Có nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị, việc cai thuốc lá thật dễ dàng.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế từ phương pháp gia truyền với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như Kim Ngân Hoa, Cúc Hoa, Cam Thảo… giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng.

san-pham-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la

Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện súc miệng cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như: Tơm Trơng, Đại Hồi, Quế Nhục… giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên 100%. Ngoài công dụng cai thuốc lá còn chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng, điều trị bệnh viêm họng…

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau. Hiệu quả nhanh chóng không gây tác dụng phụ.

Là sản phẩm chính hãng, có tem niêm phong chống hàng giả, hàng nhái.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị. Bộ Y Tế Việt Nam đã chứng nhận đây là sản phẩm an toàn, 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ.

Hơn nữa, Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện.

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu?

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

  • Địa chỉ: Số 22/6, Đường số 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 848 919 – 0902 791 922
  • Zalo: 0902 791 922
  • Website: www.caithuoclatainha.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post