Trang chủ / Tin tức khác / Hơn 45% đàn ông Việt Nam nghiện thuốc lá

Hơn 45% đàn ông Việt Nam nghiện thuốc lá

Hơn 45% đàn ông Việt Nam hút thuốc lá là thông tin được đưa ra tại hội thảo “Cung cấp thông tin và truyền thông về phòng chống tác hại của thuốc lá” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh hồi tuần trước do Bộ Thông tin và Truyền thông và Healthbridge, tổ chức phi chính phủ chuyên về các vấn đề sức khỏe ở những người dễ bị tổn thương tổ chức.

Hơn 45% đàn ông Việt Nam tàn phá sức khỏe vì hút thuốc lá

Mạng báo Dân trí dẫn lời bà Phạm Thị Hoàng Anh, giám đốc của HealthBridge Foundation Việt Nam cho biết người nghèo là những người hút thuốc lá nhiều nhất, trong khi những gia đình có thu nhập thấp chi tới 5.3% thu nhập của họ cho thuốc lá”

cac-benh-do-hut-thuoc-la

Theo bà Hoàng Anh, một thống kê đáng báo động khác đó là ở Việt Nam, độ tuổi bắt đầu hút thuốc còn rất trẻ. Điều tra toàn cầu về sử dụng thuốc lá ở người trưởng thành năm 2015 cho thấy có tới 56% người hút thuốc ở Việt Nam bắt đầu hút thuốc trước 20 tuổi

Trước thực trạng này, bà Phan Thị Hải, Phó Giám đốc Quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá đề xuất chính phủ cần tăng thuế đối với thuốc lá, cụ thể tăng ít nhất 2.000 đồng / gói thuốc lá trước ngày 1 tháng 1 năm 2020 và điều chỉnh thuế dựa trên chỉ số giá tiêu dùng mỗi năm.

Đồng quan điểm trên, ông Nguyễn Tuấn Lâm, đại diện của Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam, cũng lưu ý rằng thuế thuốc lá ở Việt Nam hiện nay là 35,6%, thấp hơn so với mức trung bình toàn cầu là 56%. Riêng tại châu Á, mức thuế này cũng đang thấp hơn nhiều so với Thái Lan (73%), Singapore (66%) và Phillippines (63%).

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình cần có những biện pháp cai thuốc lá dứt điểm và an toàn.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là biện pháp cai thuốc lá hữu hiệu giúp bạn cai thuốc lá nhanh chóng, tiện lợi và an toàn tại nhà, không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm vì cộng đồng, với liệu trình phù hợp, thành phần 100% từ thiên nhiên như tơm trong, cam thảo, kim ngân hoa, cúc hoa…là phương pháp giúp bạn cai thuốc lá tại nhà cực nhanh và hiệu quả.

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng. Ngoài ra còn có công dụng điều trị ho, ho nhẹ, ho có đờm lâu khỏi và viêm họng (trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%).

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đã giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm dưới dạng nước, ngâm ủ trong nhiều tháng, sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với khâu đóng chai sạch sẽ, là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả được người tiêu dùng ưa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện, cai dứt điểm an toàn và không tái đi tái lại.

Sản phẩm được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị. Ngoài ra còn đạt được nhiều giải thưởng như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post