Trang chủ / Tin tức khác / Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Thành Phố Hồ Chí Minh trên sông hưởng ứng ngày thế giới không hút thuốc lá

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Thành Phố Hồ Chí Minh trên sông hưởng ứng ngày thế giới không hút thuốc lá

Hưởng ứng ngày thế giới không khói thuốc và tuần lễ quốc gia không khói thuốc

Việt Nam là một trong 15 nước có tỷ lệ hút thuốc lá cao nhất trên thế giới và đứng thứ 3 khu vực ASEAN tỉ lệ nam giới trưởng thành sử dụng thuốc lá lên tới 47,4%, mỗi năm có tới 40.000 sinh mạng bị cướp đi nguyên nhân vì thuốc lá. Trước thực trạng trên Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông đã tăng cường đẩy mạnh các hoạt động thiết thực trong phòng chống và hạn chế tác hại của thuốc lá bắt đầu từ ngay trong cơ quan, doanh trại đơn vị.

Nhằm phát huy kế hoạch, phong trào cần sự chung tay của các cấp lãnh đạo. các tổ chức Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ đã tiến hành khảo sát, xác định mức độ sử dụng thuốc lá trong cơ quan, triển khai hành động cụ thể như: yêu cầu CBCS cam kết không sử dụng thuốc lá trong khuôn viên cơ quan nơi làm việc; dán biển cấm hút thuốc lá và những tranh ảnh tác hại của thuốc lá, xử lý CBCS vi phạm (đưa vào tiêu chuẩn bình xét thi đua thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy trong tháng).

Thực hiện kế hoạch của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, qua rà soát tất cả CBCS trong toàn Phòng còn có 27 CBCS đang hút thuốc lá. Sau thời gian thực hiện kế hoạch của Phòng hiện nay số lượng CBCS hút thuốc lá đã giảm đáng kể cụ thể là đã có 03 CBCS bỏ hẳn thuốc lá, 24 CBCS có cam kết, lộ trình bỏ hẳn thuốc lá trong thời gian tới.

nguo-suc-mieng-cai-thuoc-la

Nhận thấy được kết quả trên, Đảng ủy – BCH Phòng đã chỉ đạo các Tổ chức Đoàn thể tiếp tục giáo dục, tuyên truyền, vận động, giám sát CBCS còn hút thuốc lá có biện pháp và bỏ hẳn thuốc trong thời gian tới, bên cạnh đó đơn vị còn tổ chức khuyến khích, nêu gương các cá nhân bỏ thuốc.

Để đơn vị có một môi trường trong sạch, lành mạnh không khói thuốc là một việc làm lâu dài liên tục do vậy đòi hỏi phải có sự tác động tuyên truyền tới người thân và xã hội để họ nhận thức về tác hại của thuốc lá gây ra, xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc mà trước hết là lực lượng đoàn viên thanh niên của lực lượng Cảnh sát PC&CC Thành phố nói chung và của lực lượng đoàn viên thanh niên của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông nói riêng quyết tâm đem lại môi trường trong sạch tại đơn vị.

Khói thuốc lá – lời cảnh tỉnh về tác hại nặng nề của thuốc lá

Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam, đa số là do thói quen, sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ.

Tác hại của thuốc lá thật sự rất nguy hiểm và đáng lo ngại, vậy làm sao để hạn chế tác hại của thuốc lá? Chỉ có một cách duy nhất là cai thuốc lá.

Tuy nhiên việc cai thuốc lá không hề dễ dàng nếu không có quyết tâm và phương pháp đúng đắn thì không thể cai được thậm chí còn có hút nhiều hơn trước.

Cũng có rất nhiều trường hợp tự cai thuốc lá nhiều lần nhưng không thành công, sử dụng các phương pháp khác như: dùng kẹo cai thuốc lá, miếng dán, thuốc xịt, thuốc lá giả, … nhưng vẫn không hiệu quả.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.

Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do lương y Trần Thanh Nghị bào chế từ bài thuốc gia truyền của đồng bào dân tộc, là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Chỉ cần mỗi ngày ngậm từ 3-5 lần mỗi lần từ 30 giấy đến 1 phút, và súc miệng thật kỹ. Cảm giác thèm thuốc sẽ giảm dần chỉ sau 2 ngày sử dụng và dứt điểm hoàn toàn sau 7 ngày sử dụng mà không tái đi tái lại.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn Hóa , Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị.

Hơn nữa, Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện với những bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm và không có dấu hiệu gây hại đến sức khỏe con người.

Thành phần thảo dược 100% thiên nhiên trong sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đạt chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế.

Chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí cho bạn trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post