Trang chủ / Cai Thuốc Lá Thanh Nghị / Cai Thuốc Lá Thầy Nghị Có Thực Sự Hiệu Quả

Cai Thuốc Lá Thầy Nghị Có Thực Sự Hiệu Quả

Tin rằng những ai đang hút thuốc lá đều biết chắc chắc hậu quả khôn lường của nó, nhưng vì cộng sống bộn bề lo toan, con người ta còn nhiều gánh nặng ưu phiền, chỉ có điếu thuốc khi ngồi nhâm nhi một tách cà phê trên phố, hay ngồi im lặng ở một góc nhà phì phèo điếu thuốc cho đỡ buồn. Điếu thuốc như một người bạn, rồi tự bao giờ điếu thuốc đi theo đến tận cuối cuộc đời họ, reo rắc vào gia đình họ biết bao gánh nặng bệnh tật. Mẹ thấy con hút thì buồn, vợ thấy chồng hút thì bế con tránh xa, lạnh nhạt.

chup-chan-dung

Nhưng rồi ngày qua ngày hình ảnh người chồng , người con hút thuốc cũng trở nên rất đỗi bình thường. Chúng ta thường nghĩ đơn giãn đi mọi thứ và hi vọng rằng điều tội tệ sẽ không đến với mình, giống như “sống chết có số”.
Quyết định từ bỏ không có nghĩa là tất cả những suy nghĩ của việc hút thuốc ngay lập tức biến mất. Phải mất thời gian cho sự ham muốn mờ dần và phải mất nhiều cố gắng hơn để bỏ thuốc lá thành công. Hầu hết những người bỏ thuốc lá thành công đều không bỏ một mình. Họ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và hỗ trợ từ bạn bè, gia đình và những người quan trọng.

Vì sao bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không bỏ được thuốc lá?

Hút thuốc lá không chỉ là một thói quen xấu, mà nó là một chứng nghiện nghiêm trọng và phức tạp. Điều đó làm cho việc bỏ hút thuốc lá là một trong những thách thức lớn nhất của nhiều người hút thuốc sẽ phải đối mặt.

Khi đọc đến bài viết này, chúng tôi nghĩ bạn đã từng thử cai thuốc lá bằng nhiều cách khác nhau nhưng chưa thành công, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chúng ta thất bại khi cai thuốc như:

– Bạn chưa đủ quyết tâm để từ bỏ
– Bạn chưa nhận thức được tác hại của thuốc lá với cơ thể mình
– Công việc của bạn áp lực, bạn hay thức đêm để làm việc.
– Bạn thường xuyên phải tiếp khách, hay uống rượu bia.
– Bạn thuộc cơ địa khó cai, mỗi lần bỏ thuốc bạn bị sốt, bủn rủn chân tay và buồn ngủ
– Bạn chọn sai phương pháp cai, không phù hợp với cơ địa của bạn
=> Rồi những lý do trên dẫn đến bạn không thành công và mệt mỏi nhiều ngày với vấn đề cai thuốc lá, thuốc lào.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-co-thuc-suc-hieu-qua

Vậy làm thế nào để cai được thuốc lá thành công?

Xác định được lý do bỏ thuốc

– Bạn đã thấy cơ thể bắt đầu ốm yếu dần vì thuốc lá?
– Vợ bạn cằn nhằn mỗi khi bạn hút thuốc trong nhà và gần con cái?
– Bạn thấy chi tiêu cho thuốc lá thật phí phạm và mất thời gian?
– Thuốc lá làm cơ thể bạn có mùi thật khó gần. Làm bạn không tự tin khi giao tiếp.

cai-thuoc-la-hieu-qua

Xây dựng kế hoạch bỏ thuốc

Làm gì cũng cần đến kế hoạch, kế hoạch rõ ràng và cụ thể sẽ giúp bạn tập trung, tự tin và có động lực để bỏ thuốc hơn. Bạn nên chọn thời điểm thoải mái để cai thuốc, tránh thời điểm bận rộn và nhiều áp lực. Nên tránh xa môi trường có thuốc lá và hạn chế gặp gỡ bạn bè trong thời gian cai.

thoai-mai-trong-hiao-tiep

Tìm phương pháp hỗ trợ

Vì sao bạn cần tìm lấy 1 phương pháp hỗ trợ giúp bạn vượt qua được cơn thèm thuốc cồn cào? Vì bạn biết đấy, cơn nghiện rất khó khống chế nó, nếu không có “vệ sỹ” hỗ trợ bạn sẽ bị đánh gục ngay ngày đầu tiên cai thuốc.
Ngày nay nhờ tiến bộ của y học, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá ra đời như: kẹo cao su cai thuốc lá, thuốc dán, thuốc súc miệng… đã hỗ trợ cho người cai nghiện rất nhiều, thế nhưng có cai được dứt điểm hoàn toàn không lại là một vấn đề nan giải hiện nay.

Một số phương pháp hỗ trợ cai thuốc lá

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ cai thuốc lá như: miếng dán nicotin, nước súc miệng cai thuốc lá, kẹo nicotin, thuốc uống, thuốc lá điện tử và các liệu pháp khác… Mỗi loại thuốc hỗ trợ trên đều có những mặt ưu điểm – nhược điểm riêng của nó.

Miếng dán nicotine

Miếng dán sẽ giúp bù đắp lượng nicotine thiếu hụt khi cai thuốc lá. Lượng nicotine được bổ sung qua da và ngấm vào máu. Nhược điểm của nó là dễ làm da của bạn bị kích ứng, sần ngứa nếu dán lâu ngày trên da tại một chỗ. Hiệu quả cai nghiện của miếng dán thấp hơn so với các phương pháp khác. Thời gian cai nghiện kéo dài – chi phí cao.

mieng-dan-nicotine

Thuốc lá điện tử – Electronic cigarette

Sản phẩm này hiện đang là lựa chọn khá phổ biến thay cho hút thuốc lá thông thường đối với tầng lớp có thu nhập khá trong xã hội. Thay vì hút thuốc lá thông thường họ chọn thuốc lá điện tử để giảm hít phải các chất độc hại hơn có trong thuốc lá.

thuoc-la-dien-tu-cung-co-nguy-co-lay-nhiem-malware-cho-may-tinh

Tuy nhiên thuốc lá điện tử không giúp bạn cai nghiện dứt điểm, nó khiến bạn khó từ bỏ thói quen cầm điếu thuốc trên tay vì vậy khi cai được thuốc lá thông thường nhưng bạn vẫn nghiện thuốc lá điện tử. Hiện nay có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng thuốc lá điện tử có sử dụng một số chất hóa học độc hại gây nguy hiểm cho người sử dụng, nicotine dạng lỏng trong thuốc lá điện tử nếu lỡ nuốt vào sẽ gây hiện tượng ngộ độc đối với người dùng.

Nước súc miệng cai thuốc lá

Các loại nước súc miệng cai thuốc lá bán trên thị trường hiện nay đang cai theo phương pháp “vừa súc miệng vừa hút thuốc lá”. Nhằm tạo cảm giác đắng miệng khi hút lại thuốc lá sau khi dùng thuốc cai. Điều này chỉ làm tình trạng nghiện đỡ đi không thể cai dứt hoàn toàn được trong thời gian dài. Tỷ lệ tái nghiện “thành công” cao.

Kẹo nicotine

Tương tự như miếng dán nicotine kẹo nicotine cũng là một phương pháp thay thế nicotine trong cơ thể con người nhằm ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ, cảm giác thèm thuốc mỗi khi cai thuốc lá. Tuy nhiên kẹo nicotine sẽ làm người cai thấy mỏi hàm vì nhai liên tục trong ngày, nấc, nhức đầu, buồn nôn, khó tiêu.

Thuốc uống cai thuốc lá

Hiện nay tại Việt Nam các loại thuốc uống cai thuốc lá đang được bán tràn lan trên thị trường với nhiều tên gọi khác nhau mà không có hướng dẫn sử dụng từ đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này tiềm ẩn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Tại các nước phương Tây có một loại dược phẩm khá nổi tiếng điều trị cai thuốc lá khá hiệu quả tên là champix. Đây là một dạng thuốc uống.

thuoc-uong-cai-thuoc-la

Champix không chứa chất nicotine mà chứa thành phần hoạt chất varenicline tartrate. Kích thích tố vareniclin sẽ kích thích việc sản xuất chất nicotin ngay trong tế bào. Nó gắn vào các thụ thể trong não của bạn để phát hành một chất hóa học trong não gọi là dopamine.

Champix gắn vào các thụ thể thay vì nicotine và phát hành một số lượng nhỏ hơn của dopamine. Qua đó cơ thể con người sẽ phát ra một tín hiệu hoàn toàn giống như việc hút một điếu thuốc lá. Điều này làm giảm triệu chứng cai nghiện khi bạn ngừng hút thuốc, chẳng hạn như cảm giác thèm ăn, tâm trạng mệt mỏi, kém tập trung và bồn chồn.

Ngoài ra Vareniclin kéo dài việc sản xuất chất nicotin. Vì vậy thỉnh thoảng có hút một điếu thuốc trong quá trình cai nghiện cũng không ảnh hưởng tới kết quả điều trị.

Nhược điểm: Ở Châu Âu champix đã được đưa vào sử dụng và cấp phép sản xuất lưu hành. Sau 5 năm champix được phát hành thì một nhóm chuyên gia quốc tế phát hiện trong số tổng cộng 4.908 người dùng Champix tại Mỹ được theo dõi suốt một năm 7 tuần có 52 người bị mắc các chứng bệnh về tim như tăng nhịp tim bất thường dẫn đến rối loại nhịp tim và đột quỵ. Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng champix gây nguy cơ mắc bệnh tim cho người sử dụng và các vấn đề về dạ dày, buồn nôn chóng mặt.

=> Mỗi phương pháp cai thuốc lá đều có tác dụng phụ riêng của nó. Khi quyết định cai thuốc bạn nên cân nhắc kĩ và lựa chọn phương pháp phù hợp tốt nhất với bản thân. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” chữa cai thuốc lá trên thị trường.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có đặc điểm gì nổi bật ?

Bài thuốc cai thuốc lá gia truyền của thầy Nghị đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ vào hiệu quả điều trị của sản phẩm, cái tên thầy lang Nghị đang được “hội những người muốn bỏ thuốc” tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Có những người chỉ dùng thuốc 3 ngày đã không còn cảm giác thèm thuốc, một số khách nghiện nặng trên 30 năm vẫn có thể cai thành công.

cai-thuoc-la

Vậy nhờ vào đâu có sự “kì diệu” này?
Đó là: phương pháp cai đơn giản + bổ trợ cai an toàn hiệu quả của thuốc + quyết tâm của người cai.

Từ lúc bắt đầu dùng thuốc cai, người nghiện phải bỏ hết thuốc lá, tuyệt đối không được hút một điếu nào trong suốt quá trình dùng thuốc cai. Mỗi lần lên cơn thèm thuốc lá chỉ cần súc miệng bằng thuốc cai thì cơn thèm sẽ đi qua và được khống chế trong khoảng thời gian 3-4 tiếng [tùy cơ địa thời gian cơn thèm sẽ khác nhau]. Cứ như vậy liên tục trong ngày và đến những ngày tiếp theo.

Nếu lỡ nuốt một lượng nhỏ thuốc theo tuyến nước bọt vào cơ thể khi súc miệng cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa người dùng.

Phương pháp này giúp bỏ được thói quen cầm điếu thuốc trên tay, đồng thời giúp người nghiện thay đổi hành vi của mình. Khác với liệu pháp thay thế nicotine, phương pháp cai này có tỷ lệ thành công cao hơn và thời gian cai ngắn hơn=> làm giảm tình trạng mệt mỏi kéo dài. Tuy nhiên, phương pháp này cần có thêm sự cố gắng nỗ lực của bản thân người cai, họ cần có tinh thần kiên trì, dùng thuốc đều đặn, mỗi khi thèm thay vì hút thuốc lá cần phải đi súc miệng ngay để cắt giảm cơn thèm lúc đó. Vì vậy người cai phải mang theo thuốc bên mình mỗi khi ra ngoài.

Thảo dược cai thuốc lá thầy lang Nghị có an toàn?

hiện nay có 1 số trang báo mạng đưa thông tin sản phẩm Thanh Nghị không có giấy cấp phép sản xuất vẫn bán hàng loạt ra thị trường, đây hoàn toàn là thông tin sai lệch, không có căn cứ do các trang mạng đăng tin nhằm hạ uy tín sản phẩm, cạnh tranh không lành mạnh.
Sản phẩm Cai thuốc lá Thanh Nghị cũng đã được sở y tế tỉnh ĐăkLăk cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất sản phẩm ra ngoài thị trường theo số 02/ĐL-ĐKSXMP, số công bố 01/17/CBMP-ĐL. Vì thế khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đồng thời Sản phẩm được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm “Bài nghiên cứu nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” của tác giả “Nguyễn Thanh Nghị”, đồng thời là chủ sở hữu.

cai-thuoc-thanh-nghi

Sản phẩm được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, đã được Hội đông y huyện Cư’mgar -ĐakLak, Viện y học cổ truyền ĐăkLak đánh giá rất cao về hiệu quả cai nghiện đối với bệnh nhân mắc chứng nghiện thuốc lá nặng lâu năm.
Cho đến nay, dựa trên phản hồi của nhiều người dùng cho thấy sản phẩm hỗ trợ cai thuốc Thanh Nghị chưa gây tác dụng phụ cho người dùng, chưa có trường hợp dùng thuốc gây tác dụng phụ hoặc dị ứng trong thời gian cai.
Sản phẩm đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định không có chứa thành phần độc hại như : Asen,chì, thủy ngân (Hg)…

Gần đây, sản phẩm của nhà thuốc cũng đã được trao giấy chứng nhận đạt top 50 sản phẩm thân thiện, có lợi cho người tiêu dùng trong “Chương trình truyền thông xây dựng và phát triển nền kinh tế xanh quốc gia” trao tặng tại Hà Nội.

cai-thuoc-lacam-thuoc-la

Tự hào là sản phẩm đã giúp hơn 5.000 người cai dứt thuốc lá mỗi tháng, đây là tín hiệu đáng mừng đối với những người mong muốn bỏ thuốc lá nhưng chưa tìm ra phương pháp nào phù hợp. Sản phẩm đã được nhiều báo chí nhắc đến trong thời gian vừa qua trên các trang thông tin báo mạng truyền thông về hiệu quả của thuốc.

Mỗi chai thuốc được bán ra lại tạo ra thêm niềm hi vọng giúp mọi người từ bỏ thuốc lá. Nếu bạn đang muốn cai thuốc lá cho người thân hay chính bản thân bạn thì xin hãy một lần thử dùng bài thuốc gia truyền của chúng tôi. Chúng tôi cam đoan mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị có thực sự hiệu quả không?

Nhiều khách hàng vẫn còn mơ hồ về công dụng của thuốc cai, đang băn khoăn không biết đây là loại “tiên dược” gì lại hiệu quả đến vậy. Vì sao thảo dược cai thuốc lá của ông Nghị lại giúp cắt cơn thèm cho người nghiện?

Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện súc miệng cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như:Tơm Trơng,Kim Ngân Hoa,Cúc Hoa,Cam Thảo, Đại Hồi… giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá.

Ngoài ra còn giúp cổ họng của bạn hết đờm, sạch miệng. Vòm miệng của bạn khi dùng thuốc cai sẽ luôn vương lại mùi thơm của thuốc bắc giúp ức chế cơn thèm thuốc lá kéo dài. Thao tác súc miệng lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến người nghiện không còn cảm giác thèm trong ngày. Và cứ liên tục sau 5-7 ngày người nghiện sẽ trở về trạng thái không còn thèm khi nghe mùi thuốc lá và cai dứt được thuốc lá một cách nhẹ nhàng.

khong-thuoc-la
thay-lang-nghi-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Ưu điểm của phương pháp cai thuốc lá Thầy Nghị là gì?

Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người. Hiệu quả nhanh chóng, trị dứt điểm cơn nghiện, không gây tác dụng phụ. Gía thành rẻ, dễ sử dụng và mang theo. Cai dứt điểm, tránh tái nghiện lại về sau. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết tìm hiểu nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị để xem cách sử dụng thuốc cũng như một số lưu ý khi cai:

Hiệu quả của thuốc

Khảo sát lâm sàng trên 1000 khách hàng dùng thử thuốc trong vòng 1 tuần. (dựa trên số liệu thực tế các khách hàng đã sử dụng sản phẩm)

  • 90% cai được hoàn toàn dứt điểm chỉ trong 5-7 ngày với 1 liệu trình điều trị 2 chai.
  • 5% trong số đó phải dùng đến 2 liệu trình cai [3-4 chai]. Liệu trình cai kéo dài 10 – 12 ngày (vì tình trạng nghiện lâu năm và cơ địa khó cai)
  • 5% còn lại chỉ giảm các triệu chứng thèm thuốc và hút ít đi, không cai dứt được.

Với tiêu chí “chất lượng là linh hồn của sản phẩm – Bán niềm tin chứ không bán hàng”. Nhà thuốc cam đoan mang lại giá trị lớn nhất cho đồng tiền của bạn.
Cảm ơn vì để chúng tôi có cơ hội giúp bạn đoạn tuyệt thuốc lá!

Rate this post