Trang chủ / Cai Thuốc Lá Thanh Nghị / Đại lý bán nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở quận 3

Đại lý bán nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở quận 3

Hiện nay việc cai thuốc lá tại nhà không còn quá khó khăn khi xuất hiện nhiều loại thực phẩm hỗ trợ bỏ thuốc lá hiệu quả. Đặc biệt là nước súc miệng cai thuốc lá tại nhà do thầy thuốc Thanh Nghị chiết xuất. Sản phẩm được rất nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả trong quá trình cai thuốc và an toàn cho sức khỏe. Hiện nay chúng tôi có cung cấp nước súc miệng cai thuốc lá tại quận 3 và các quận huyện khác trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước.

Nước súc miệng cai thuốc lá Lang Nghị ở quận 3 TPHCM

Thành phần:

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được bào chế từ 7 loại thảo dược chính: Tơm trơng, Bồ công anh, Kim ngân hoa, Cúc hoa, Cam thảo, Đại hồi, Quế nhục.

Đây đều là các thảo dược an toàn với sức khỏe người sử dụng, đã được kiểm nghiệm bởi Trung tâm kĩ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Công dụng của thuốc Lang Nghị:

Cai thuốc lá, thuốc lào, làm sạch miệng, chống hôi miệng, kháng viêm, chắc răng.

Công dụng chính của sản phẩm là cai thuốc lá, thuốc lào. Nếu bạn tuyệt đối làm theo đúng hướng dẫn sử dụng thì khả năng cai nghiện thành công của bạn là 100%.

Ngoài ra việc sử dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ giúp bạn làm sạch miệng hiệu quả, chống hôi miệng, ngoài ra nướu và răng của bạn cũng sẽ được cải thiện , giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng.

thay-lang-nghi-cai-thuoc-la-thanh-nghi

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:

Sản phẩm dạng nước súc miệng dễ sử dụng, nhà thuốc cũng đã chia 1 liều thuốc thành hai chai nhỏ gọn để tiện cho người sử dụng luôn mang theo người và súc mỗi khi thèm.

Được bào chế từ 100% thảo dược, hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cai thuốc lá, thuốc lào Thanh Nghị:

Ngày ngậm 4 – 5 lần, mỗi lần 20ml – 30ml, thời gian ngậm từ 30 giây – 2 phút, sau đó xúc kỹ nhổ đi, có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa Một liệu trình dùng trong 3-5 ngày, tùy vào thời gian nghiện thuốc của mỗi người (liêu trình khuyên dùng để bỏ hẳn là 2 chai) Hiệu quả đạt được sau bao lâu

thao-duoc-thien-nhien

Ngày đầu dùng thuốc:

Sau 1 ngày dùng sẽ ngay lập tức không còn cơn thèm vật vã nữa, và có thể tự làm chủ được điếu thuốc.

Ngày thứ 3: Cảm giác thèm thuốc không còn, khi ngửi khói thuốc có mùi khét, hút thuốc không thấy ngon nữa (chỉ hơi nhớ) lúc này bạn hoàn toàn có thể làm chủ và bỏ hoàn toàn.

Ngày thứ 5: thời điểm này khi ngửi mùi khói thuốc bạn sẽ cảm thấy sợ, có cảm giác muốn tránh xa.

Chú ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người. Nếu bạn không có ý định bỏ thuốc thì không nên dùng, để cai thuốc nhanh và đạt hiệu quả trong suốt quá trình cai tuyệt đối không hút thuốc và uống rượu.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ Hotline: 0902 791 922 để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm : Đại lý bán nước súc miệng cai thuốc lá ở quận 2

Rate this post