Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Bất lực vì…thuốc lá

Bất lực vì…thuốc lá

Ngày càng nhiều quý ông âm thầm tìm đến các phòng khám, Trung tâm Nam học vì “bất lực”, “trên bảo dưới không nghe”. Tuy nhiên, một thủ phạm hằng ngày vẫn “thân thiết” bên cạnh các quý ông mà không mấy ai ngờ tới chính là… thuốc lá.

Theo các chuyên gia y tế: Thuốc lá có thể làm giảm sản xuất, làm dị dạng “tinh binh”, gây sảy thai, thậm chí “góp sức” làm giảm dòng máu dẫn đến “cậu nhỏ” gây liệt dương…

Khói thuốc gây tác hại khôn lường cho “thằng nhỏ”

Trung bình mỗi ngày các Trung tâm Nam khoa Ánh Sáng – Hà Nội, Trung tâm Nam học và hiếm muộn Hà Nội, Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức… tiếp đón trên dưới 10 bệnh nhân đến khám về chứng “trên bảo dưới không nghe”. Phần lớn các đấng mày râu đều mong muốn bác sĩ cho biết căn nguyên chính gây nên căn bệnh đầy phiền muộn này. Lời giải thích của bác sĩ chuyên khoa khiến không ít quý ông phải thon thót giật mình!

Anh Vũ Trung H, phố Nguyễn Du, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa tâm sự: “Bác sĩ giải thích thuốc lá có thể làm hỏng hẳn cả “thằng nhỏ” khiến tôi giật mình. Tôi không nghĩ thuốc lá lại có tác hại đa chiều đến vậy?Tôi nghiện thuốc lá khá nặng. Cách đây 10 năm, tôi đã từng phải giam chân trong nhà hàng tháng trời để cai thuốc lá vì không muốn vợ đang mang bầu hít phải khói thuốc của mình.

Nhưng sau khi bà xã đã sinh được hai con một trai, một gái, tôi nghĩ mình không cần phải cai nữa và hút lại. Khi hút thuốc tôi tránh xa vợ con, thậm chí có phòng riêng với nhiều cửa sổ để hút cho thỏa thích. Điều tôi không thể ngờ được là khói thuốc lại có khả năng tiêu diệt “sức mạnh bản năng” của nam giới.”

bat-luc-vi-thuoc-la

TS.Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: “Phần lớn những nam giới đến trung tâm vì chứng “trên bảo dưới không nghe” có đến quá nửa số người nghiện thuốc lá. Nói đến vật bất ly thân này của nhiều quý ông đã giật mình. Vì tất cả những bệnh nhân này đều biết thuốc lá có hại cho sức khỏe như không tốt cho tim, phổi, buồng trứng của phụ nữ nhưng ảnh hưởng đến “sức mạnh” của nam giới thì phần lớn họ không biết”.

“Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, các chất có trong khói thuốc được tìm thấy trong tinh dịch. Những chất đó có thể kìm hãm sự hoạt động của “tinh binh”. Người hút thuốc so với những người không hút thuốc thì có nồng độ testosterone – chất cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng – rất thấp. Điều này có thể làm tăng phát triển hormone nữ ở nam giới nghiện thuốc lá”, BS chuyên gia tư vấn Nguyễn Trọng Thích cho biết.

Trung tâm tư vấn BS. Lê Quang Hồng, Hà Nội còn cho biết: “Những người hút thuốc có nguy cơ bị liệt dương cao gấp 2 lần so với người bình thường, do gây xơ vữa động mạch ở “thằng nhỏ” làm giảm tối đa lượng máu về “thằng nhỏ”. Trong khi đó, “thằng nhỏ” muốn thể hiện được sự “dũng mãnh” của mình cần một lượng lớn máu dồn về nó khi cần thiết.

Đã có nghiên cứu về tác hại của thuốc lá chỉ ra rằng, có đến 80 – 95% số nam giới bị liệt dương do mạch máu có hút thuốc. Với những người nghiện nặng, nguy cơ bị liệt dương do mạch máu cao hơn rất nhiều. Hút thuốc còn dẫn đến liệt dương do dòng chảy ở động mạch bị co hẹp lại. Do đó, trong trường hợp bị nghiện nặng, sức khỏe lại đang yếu chỉ cần hút 2 điếu thuốc có thể dẫn đến co thắt động mạch “thằng nhỏ” cấp. Không được đưa đến trung tâm chuyên khoa cấp cứu, người bệnh có thể tử vong”.

Ngoài ra, thuốc lá còn gây ung thư bàng quang. Dù chưa có nghiên cứu chỉ ra rằng hút thuốc gây ung thư tiền liệt tuyến nhưng các bác sĩ chuyên khoa đã tìm thấy ở người ung thư tiền liệt tuyến có hút thuốc thì sự xâm nhập và di căn của ung thư phát triển nhanh hơn những người không hút thuốc.

PHƯƠNG PHÁP GIÚP TỰ CAI THUỐC LÁ CÓ HIỆU QUẢ

Cai thuốc lá là một việc không dễ dàng chút nào, đặc biệt là những người đã hút nhiều và lâu năm, nhưng đó không phải là điều không thể làm được, chỉ cần có chút quyết tâm và phương pháp phù hợp tin chắc các bạn sẽ làm được.

Cũng có rất nhiều trường hợp tự cai thuốc lá nhiều lần nhưng không thành công, sử dụng các phương pháp khác như: dùng kẹo cai thuốc lá, miếng dán, thuốc xịt, thuốc lá giả … nhưng vẫn không hiệu quả.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế, với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác.

Súc miệng bằng sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị trước khi hút thuốc làm thay đổi hoàn toàn mùi vị của khói thuốc, giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Chỉ cần nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho đến khi thèm, thì ngậm một ngụm vừa miệng, súc sâu hơn 30 giây, cho đến khi nghe mùi khét trong cổ họng sau đó nhổ đi và súc miệng lại bằng nước sạch.

Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất cũng có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa.

Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị cam kết 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, hiệu quả nhanh chóng, điều trị dứt điểm, không gây tác dụng phụ. Cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

  • Địa chỉ: Số 22/6, Đường số 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 848 919 – 0902 791 922
  • Zalo: 0902 791 922
  • Website: www.caithuoclatainha.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post