Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Cảnh báo! Sẽ bị vô sinh nếu không cai thuốc lá

Cảnh báo! Sẽ bị vô sinh nếu không cai thuốc lá

Nam vô sinh, nữ mãn kinh sớm vì khói thuốc

Người hút thuốc phần lớn là nam giới nhưng các “tinh binh” hình thành nên nhiễm sắc thể Y (nhiễm sắc thể quy định giới tính nam) của họ lại rất kỵ thuốc lá. BS. Nguyễn Trọng Thích cho biết: “Một nghiên cứu trên diện rộng trong nhiều năm ở Anh đã cho biết nam giới nghiện thuốc lá rất khó sinh con. Còn trong trường hợp có thể sinh con thì rất khó có con trai. Do chất nicotin có trong thuốc lá gây ức chế khả năng thụ thai của “tinh binh” mang nhiễm sắc thể Y.

Thậm chí, ngay cả khi đã thụ thai nhưng bị ảnh hưởng của nicotin, phôi nam giới sẽ phát triển chậm và có thể sảy thai hoặc sinh non. Phụ nữ thường xuyên ngửi thấy mùi thuốc lá thì khả năng sinh con trai cũng bị giảm đi đáng kể. Do đó, nếu muốn bảo toàn “lực lượng” quý ông nên từ bỏ hoặc hạn chế tối đa ý thích cá nhân hút thuốc lá của mình.

vo-sinh-neu-khong-cai-thuoc

Theo các chuyên gia, thường xuyên hít khói thuốc lá có thể khiến phụ nữ bị mãn kinh sớm hơn khoảng 2 năm so với phụ nữ không thường xuyên hít khói thuốc. Nguyên nhân chủ yếu là do nicotin có trong thuốc lá tác dụng vào hệ thống thần kinh trung ương làm ảnh hưởng đến bài tiết các hormone có liên quan đến mãn kinh.

Hút thuốc có thể làm tăng tần xuất của các cơn nóng bừng thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh, điều này đặc biệt đúng ở phụ nữ gầy. Thuốc lá tác động đến gan làm giải phóng ra các hormone làm tăng phân huỷ estrogen, làm tăng hoạt động của tuyến thượng thận. Trong khi đó, tuyến này sản xuất ra nhiều hơn hormone nam làm cho mãn kinh đến sớm.

Phương Pháp cai thuốc lá hiệu quả từ nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất từ phương thuốc bí truyền dân gian của đồng bào dân tộc miền núi, lương y Thanh Nghị may mắn được truyền thụ và phát triển thành sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay. Là sản phẩm dạng nước, dùng để súc miệng có tác dụng cai thuốc lá sau năm ngày sử dụng, có hiệu quả đặc biệt, cai dứt điểm không tái đi tái lại và không có tác dụng phụ.

Đặc biệt được bào chế từ 100% thành phần là thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi…Ngoài công dụng giúp cai thuốc lá hiệu quả, còn giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm đau răng, hôi miệng, điều trị viêm họng…

cam-thuoc-la

So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí lại rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Sau khi súc miệng khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

Chỉ cần nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho đến khi thèm, thì ngậm một ngụm vừa miệng, súc sâu hơn 30 giây, cho đến khi nghe mùi khét trong cổ họng sau đó nhổ đi và súc miệng lại bằng nước sạch.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây.

Rate this post