Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Hình minh họa

Khi một người vô tình hít phải khói thuốc trong không khí, nó được gọi là hút thuốc thụ động và được xem là rất nguy hiểm cho sức khoẻ của một người.
Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Nhiễm trùng phổi: Con người, đặc biệt là trẻ nhỏ, những người tiếp xúc với khói thuốc lá có nguy cơ bị nhiễm trùng phổi cao như viêm phế quản mãn tính và viêm phổi.

Các chất độc hại trong khói thuốc có thể làm hẹp đường thở và làm cho bạn khó thở hơn. Nó cũng gây viêm mãn tính hoặc sưng phổi. Bạn cần tránh khói thuốc của người khác để giữ phổi khỏe mạnh.

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Ung thư phổi: Nhiều hóa chất trong thuốc lá có thể gây ra tổn thương DNA của bạn, bao gồm các gen chủ chốt bảo vệ chống ung thư. Do đó, hút thuốc lá là yếu tố nguy cơ chính cho ung thư phổi, nhưng việc tiếp xúc với khói thuốc gián tiếp cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh của bạn.

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Hen suyễn: Bất kỳ loại khói nào cũng có thể gây kích ứng phổi của bạn, đặc biệt là nếu bạn bị hen suyễn. Trên thực tế, khói là một tác nhân gây hen suyễn.

Trẻ em có nhiều khả năng bị hen khi tiếp xúc với khói thuốc gián tiếp. Nhưng ngay cả những người lớn bị hen có thể gặp các vấn đề về hô hấp thường xuyên do tiếp xúc với khói thuốc.

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Bệnh tim: Cả người hút thuốc chủ động và thụ động đều có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn. Tác động của việc hít khói thuốc lá có thể làm tăng nhịp tim, giảm oxy cho tim và các mạch máu bị co thắt làm tăng huyết áp và khiến tim hoạt động khó khăn hơn.

Các hóa chất độc hại trong khói thuốc lá cũng làm hỏng các tế bào máu, có thể ảnh hưởng đến chức năng của tim và mạch máu. Điều này, làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, có thể làm cho bạn có nhiều khả năng bị đau tim hoặc đột quỵ.

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Cân nặng khi sinh thấp: Trẻ em sinh ra từ những bà mẹ sống với người hút thuốc thường có trọng lượng thấp hơn khi sinh.

Hút thuốc thụ động làm giảm lượng oxy và chất dinh dưỡng đến với em bé qua nhau thai. Điều này cản trở sự phát triển của em bé bên trong tử cung, dẫn đến cân nặng khi sinh thấp.

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Miễn dịch kém: Việc tiếp xúc với khói thuốc lá cũng có hại cho hệ miễn dịch của bạn. Các chất độc hại có thể tàn phá hệ thống miễn dịch bằng cách ức chế tế bào miễn dịch.

Khi bạn hít phải các hoá chất độc hại, chúng sẽ làm thay đổi số lượng các tế bào miễn dịch khác nhau, do đó làm suy giảm chức năng của người khác. Tiếp xúc với khói thuốc gián tiếp có thể khiến bạn dễ bị nhiễm trùng hô hấp, dị ứng và thậm chí là cảm lạnh thông thường.

Tác hại kinh hoàng của khói thuốc lá

Da lão hoá sớm: Việc tiếp xúc với khói thuốc có ảnh hưởng rất xấu đối với làn da của bạn. Khói thuốc lá gây viêm và ảnh hưởng đến màng tế bào da, do đó có thể làm cho da của bạn có nếp nhăn.

Hơn nữa, tiếp xúc với khói thuốc gián tiếp cũng làm giảm sản xuất collagen cho làn da của bạn khoẻ mạnh và trông trẻ trung hơn.

=> Vì sức khỏe của bạn, của những người thân xung quanh và vì cả thế giới ngay từ bây giờ bạn hãy nói không với thuốc lá.

Cách cai thuốc lá

Nếu bạn đã quá nghiện thuốc lá và khó lòng từ bỏ nó thì hãy nhờ đến sự can thiệp của thuốc. Hiện nay có một loại thuốc vừa hỗ trợ cai thuốc lá, vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng được rất nhiều người sử dụng. Đó là nước súc miệng cai thuốc lá THANH NGHỊ. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên bởi thầy thuốc Thanh Nghị. Nếu quá khó khăn trong quá trình bỏ thuốc lá đây là một gợi ý không tệ. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.
cai-thuoc-la-thanh-nghi
Cai thuốc lá Thanh Nghị
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác. Không chỉ có chức năng bỏ thuốc lá hiệu quả, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tác dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng, ho nhẹ, ho có đờm lâu ngày ko khỏi và viêm họng (trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%). Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là cách bỏ thuốc lá được đông đảo người nghiện thuốc ưa thích nhất hiện nay. Đây là cách bỏ thuốc lá lấy đắng trị ngọt, lấy hôi trị thơm, lấy khổ cực trong bảy ngày để hạnh phúc cả đời. Với những công dụng tuyệt vời đây được xem như một loại thuốc cai thuốc lá tuyệt vời nhất hiện nay. Tham khảo chi tiết tại đây: https://caithuoclatainha.com/cach-bo-thuoc-la-voi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-173.html Hotline đặt hàng: 0888 848 919090 279 1922
  • CAM KẾT CHÍNH HÃNG
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Phát hàng thu tiền tận nhà [COD].
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Rate this post