Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / KHÓI THUỐC LÁ GÂY GIẢM THÍNH LỰC

KHÓI THUỐC LÁ GÂY GIẢM THÍNH LỰC

Nghiên cứu của nhà khoa học Mỹ Anil Lalwani tại Trung tâm Y tế Langone thuộc Đại học New York – Mỹ và các cộng sự cho thấy khói thuốc lá có thể gây giảm thính lực cho tuổi thiếu niên.

khoi-thuoc-la-gay-giam-thinh-luc

Các nhà khoa học đã phân tích số liệu sức khỏe của 1.500 người từ 12 đến 19 tuổi, làm các xét nghiệm về thính lực cả hai tai cũng như đo nồng độ cotinnine trong máu (chất hình thành do hít phải nicotine từ khói thuốc lá). Các nhà khoa học phát hiện rằng nhóm thiếu niên thường ở bên cạnh những người hút thuốc lá khó nghe lời nói ở tần số thấp so với những trẻ ít bị phơi nhiễm với khỏi thuốc lá. Tỉ lệ bị giảm thính lực một bên tai từ nhẹ đến nặng ở nhóm thiếu niên hít phải khói thuốc là 12% so với tỉ lệ 8% ở nhóm không bị phơi nhiễm khói thuốc lá. Ông Lalwani lý giải rằng khói thuốc lá có thể đã gây ảnh hưởng đến dòng máu chảy vào tai trong, vốn rất quan trọng đối với khả năng nghe của con người.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post