Trang chủ / Tin tức khác / Nguồn gốc của thuốc lá, những kiến thức nên biết về thuốc lá

Nguồn gốc của thuốc lá, những kiến thức nên biết về thuốc lá

Thuốc lá là gì ?

Thuốc lá là tên gọi của một loại sản phẩn khá quen thuộc hiện nay với nam giới chúng được làm chủ yếu câu thuốc lá được thái sợi và phân loại, chúng được sử dụng từ thân lá hoa và hầu hết các bộ phận trên cây thuốc lá,khi chế biến chúng được cuốn hay nhồi định hình bằng giấy là chủ yếu,sau khi thành phẩm thuốc là có dạng hình trụ tùy theo từng loại thuốc sẽ có những kích thuốc khá nhau, nhưng hiện nay với thuốc lá công nghiệp được đóng bao thông thường thì chiều dài chủ yếu là 12cm ( luôn cả đầu loc ) và có đường kính từ 0,5 đến 1 cm.

Thuốc lá điếu thường được đốt cháy ở một đầu, để cháy âm ỉ nhằm mục đích tạo khói( mà khói là nguyên nhân chính gây nên những căn bệnh hiện nay và khói này theo dòng khí vào miệng người hút từ đầu đối diện, ngày xưa các sản phẩm thuốc là thường được gói bằng giấy và hút thực tiếp không có đầu lọc, nhưng hiện nay với công nghệ ngày càng cao và các sản phẩm thuốc lá được chế biến thành các khói trụ và có đầu lọc.

Ngày nay khi khoa học kỹ thuật ngày càng cao con người tạo nên những chiếc máy hút thuốc điện tử, những chiếc máy này mang lại lợi ích rất tốt cho người hút thuốc, ngày nay có nhiều cách hút thuốc khác nhau cho người ta lựa chọn, nó đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng sự phát triển qua trải qua rất nhiều giai đoạn cũng như sự truân chuyên, ngày nay các sản phẩm thuốc lá rất phong phú từ cách hút cho đến các loại thuốc lá.

Sự nguy hiểm của thuốc lá

Ngày nay người ta thống kê số lượng người chết do hút thuốc lá đứng đầu trong sự nguy hiểm nó còn nguy hiểm hơn cả súng ak hay thuốc nổ. Kết quả thống kê cho hay, mỗi năm 1,1 triệu người chết vì ung thư phổi và 85% người trong số đó hút thuốc lá. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng thuốc lá gây ra những cái chết khủng khiếp trong nhân loại loài người, nó là một dịch bệnh có thể được ngăn chặn nhưng con người đã không làm được điều đó bởi nó luôn luôn rất khó rời xa khi đã đúng vào chúng

Tính đến tháng 3 năm 2018, có khoảng 5.5 nghìn tỷ điếu thuốc lá được sản xuất hàng năm trên thế giới và hơn 5 nghìn tỷ điếu thuốc này được hơn 1 tỷ người tiêu thụ có nghĩa là mỗi người hằng năm tiêu thụ hơn 1 nghìn điếu thuốc mỗi năm và có nghĩa là khoảng 30 điếu 1 ngày 1 con số khủng khiếp, các quốc gia châu á và châu phi là một trong những quốc gia tiêu thụ thuốc lá nhiều nhất hiện nay.

nguon-goc-thuoc-la

Khói thuốc lá được các tổ chức chống ung thư trên thế giới liệt kê vào nhóm những dạng có nguy cơ gây ung thư rất cao và tỉ lệ người ung thư do thuốc lá mang lại là hàng bậc 1. Đặt biệt với những trẻ nhỏ chỉ cần 1 lượng khói thuốc cũng có thể khiến chúng mang những mầm bệnh, hiện nay các sản phẩm thuốc lá cũng như khói thuốc là còn gây ra những căng bệnh nguy hiểm cả cho người hút, và người hít khói thuốc.

Thuốc là không chi gây hại đến người hút mà còn gây hại đến môi trường và nên kinh tếTính trung bình, có khoảng 5.6 nghìn tỷ điếu thuốc lá được hút trên toàn thế giới mỗi năm, và rác thải của những sản phẩm này ở con số khoảng hơn 85%, ô nhiễm không khí , bệnh dịch, bệnh và ảnh hưởng sức khỏe người già, cũng như nó thường xuyên mang đến cho người hút thuốc mất một khoảng chi phí lớn hơn 1 bữa ăn sáng, và thiệt hại kinh tế do thuốc lá mang lại là rất lớn và quang trọng nhất là tính mạng sức khỏe con người ngày càng bị đe dọa rất nhiều.

Bài thuốc cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế, với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng. Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng. Ngoài ra còn có công dụng điều trị ho, ho nhẹ, ho có đờm lâu khỏi và viêm họng (trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%).

san-pham-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây.

2/5 - (1 bình chọn)