Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận 5 – TP.HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận 5 – TP.HCM

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Sau một thời gian dài nghiên cứu phương pháp cai thuốc lá dựa trên công thức bí truyền, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ra đời, là sản phẩm giúp bạn hoàn toàn tự tin khi bắt đầu cai thuốc lá, dứt điểm không tái lại cơn nghiện. Có nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị, việc cai thuốc lá thật dễ dàng.

Có thật sẽ cai được thuốc sau một tuần sử dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị?

Bạn đã sẵn sàng cai thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chưa?

Với liệu trình dưới đây bạn sẽ thấy, cai thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị thật dễ dàng.

Bạn nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho tới khi lên cơn thèm thì ngậm 1 ngụm vừa miệng (từ 20ml-30ml tùy theo kích cỡ vòm miệng), ngậm kĩ súc sâu cho đến khi nào nghe mùi hơi khét trong cổ họng (khoảng 30 giây →1 phút) sau đó nhổ đi không súc miệng lại bằng nước lạnh hay các loại nước khác sau khi ngậm thuốc cai). Sau 15 phút bạn có thể ăn uống lại bình thường. Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất cũng có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa.

Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Số lần ngậm trong ngày không giới hạn và phụ thuộc vào số lần lên cơn thèm thuốc lá (thuốc lào) của người nghiện.

VD: Một ngày bạn lên cơn thèm 3 lần – súc miệng 3 lần. Lên cơn thèm 5 lần súc miệng 5 lần.

Cứ như vậy dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá. Để cai dứt điểm bạn nên súc miệng đến hết chai thuốc và kiên trì dùng đều đặn tránh hút thử thuốc lá dù chỉ 1 hơi trong thời gian cai.

Một chai dùng trong 3 ngày, tùy vào thời gian nghiện thuốc của mỗi người, mà có liệu trình phù hợp cần có tư vấn cụ thể

***Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi nguời***.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-o-quan-5

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Quận 5 – TP.HCM

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả 15 phường trên địa bàn Quận 5 – TP.HCM: phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 4, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách Hàng!

Rate this post