Trang chủ / Tin tức khác / Thuốc lá tiêu thụ tại Việt Nam phải ghi nhãn, in cảnh báo

Thuốc lá tiêu thụ tại Việt Nam phải ghi nhãn, in cảnh báo

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã kêu gọi chính phủ các nước sử dụng hình ảnh cảnh báo trên các sản phẩm thuốc lá để nhắc nhở người hút thuốc về những tổn hại sức khỏe do thuốc lá gây ra. Việc in hình ảnh để cảnh báo, nhắc nhở người hút thuốc hiện nay cũng là thông điệp để họ cai nghiện thuốc lá.

Theo quy định tại Điều 15, Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá:
Thuốc lá được sản xuất, nhập khẩu để tiêu thụ tại Việt Nam phải ghi nhãn, in cảnh báo sức khỏe trên bao bì thuốc lá.

canh-bao-hut-thuoc-la
Việc ghi nhãn đối với thuốc lá được sản xuất, nhập khẩu để tiêu thụ tại Việt Nam phải được thực hiện bằng tiếng Việt, theo đúng quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa, quy định của Bộ Y tế và bảo đảm các yêu cầu sau đây:
In cảnh báo sức khỏe bằng chữ và hình ảnh bảo đảm rõ ràng, dễ nhìn, dễ hiểu. Dán tem hoặc in mã số, mã vạch; ghi ngày sản xuất, ngày hết hạn sử dụng. Ghi rõ số lượng điếu đối với bao thuốc lá dạng điếu hoặc trọng lượng đối với các loại thuốc lá khác. Không được sử dụng từ, cụm từ làm người đọc, người sử dụng hiểu thuốc lá ít có hại hoặc hiểu sai về tác hại của thuốc lá và khói thuốc lá đối với sức khỏe con người. Nội dung cảnh báo sức khỏe trên bao bì thuốc lá phải mô tả cụ thể tác hại của việc sử dụng thuốc lá đối với sức khỏe và thông điệp thích hợp khác, phải được thay đổi định kỳ 2 năm một lần. Diện tích in cảnh báo sức khỏe phải chiếm ít nhất 50% diện tích của mỗi mặt chính trước và mặt chính sau trên bao, tút, hộp thuốc lá.

Phương pháp cai thuốc lá cực nhanh tại nhà

Bạn đang cần phương pháp cai thuốc lá cực nhanh tại nhà vừa dứt điểm lại an toàn cho sức khỏe?
Cai thuốc lá là một việc không dễ dàng chút nào, đặc biệt là những người đã hút nhiều và lâu năm, nhưng đó không phải là điều không thể làm được, chỉ cần có lòng quyết tâm và phương pháp phù hợp tin chắc các bạn sẽ làm được.
Sử dụng sản phẩm cai thuốc lá chính hãng, từ thiên nhiên và đã qua kiểm chứng kết hợp với sự quyết tâm cố gắng của bản thân, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cai thuốc lá thành không và dứt điểm hoàn toàn.
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm vì cộng đồng, với liệu trình phù hợp, thành phần 100% từ thiên nhiên là phương pháp cai thuốc lá tại nhà cực nhanh và hiệu quả.

Đảm bảo cai thuốc lá tại nhà cực nhanh sau 5 ngày sử dụng. Không tái đi tái lại, không tác dụng phụ và cực kì đơn giản chỉ cần súc miệng hằng ngày vào mỗi khi thèm thuốc.
Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại. Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi
Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng thông đờm, giảm ho, khử mùi hơi thở, giảm đau sâu răng, cũng như làm giảm thâm môi do hút thuốc lá, điều trị viêm họng…
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị cam kết 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, hiệu quả nhanh chóng, điều trị dứt điểm, không gây tác dụng phụ. Cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện. Sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.
Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.
Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:
• Địa chỉ: Số 22/6, Đường số 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
• Điện thoại: 0888 848 919 – 0902 791 922
• Zalo: 0902 791 922
• Website: www.caithuoclatainha.com
Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post