Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Con tôi bị bệnh vì khói thuốc lá chồng hút

Con tôi bị bệnh vì khói thuốc lá chồng hút

Mới đây tâm sự của một mẹ bỉm sữa ở Thành Phố Hồ Chí Minh đã làm cộng đồng mạng dậy sóng. Một lần nữa vấn nạn thuốc lá và cai thuốc lá trở thành điểm nóng đáng quan tâm trong cộng đồng xã hội. Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nhất là có tác hại rất lớn cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh, thế nhưng không phải ai cũng có ý thức từ bỏ việc hút thuốc lá. Dưới đây là tâm sự của một mẹ bỉm sữa khi suốt ngày sống chung với ông chồng hút thuốc lá:

Con bị bệnh vì khói thuốc lá của chồng

2 tháng trôi qua anh vẫn chưa cai được, bao nhiêu trận cãi nhau, đánh nhau rồi, hôm nay tôi dẫn con về ngoại ở.

Vợ chồng tôi cùng 30 tuổi, có con nhỏ 4 tuổi, cả hai có công việc ổn định, kinh tế tạm ổn. Chồng tôi hút thuốc lá hơn 10 năm nay, những năm trước tôi không quan tâm nhiều đến việc đó, từ khi sinh con, nuôi con, tôi mới thấy tác hại của thuốc lá rất ghê gớm, cả nhà ai cũng bị vấn đề về mũi, họng, hô hấp, mặc dù chồng tôi cũng có ý thức không hút trong nhà, chỉ hút ở ngoài sân hoặc trong nhà vệ sinh.

cam-thuoc-la

Cách đây 5 tháng, bé nhà tôi ho liên tục, chữa mãi không khỏi, tôi sợ nên đưa cháu đến chuyên khoa nhi. Qua thăm khám và siêu âm, bác sĩ bảo con tôi chịu ảnh hưởng của khói thuốc lá, cần phải cách ly và chữa trị thời gian dài. Tôi nghe mà bàng hoàng, kẻ làm cha làm mẹ như chúng tôi thật ích kỷ. Tôi về nói vấn đề này với chồng, chồng cũng sững sờ và nói sẽ bỏ thuốc lá.

4 năm qua chúng tôi đã làm mọi việc cho con, hy sinh rất nhiều nhưng chỉ việc đơn giản nhất bảo vệ sức khỏe cho con mà không làm được. Cha mẹ có thể hi sinh mạng sống của mình cho con, chỉ việc bảo vệ con khỏi thuốc lá mà không xong. Tôi quán triệt với chồng phải bỏ thuốc lá. Đã 2 tháng trôi qua anh vẫn chưa cai được, bao nhiêu trận cãi nhau, đánh nhau rồi, hôm nay tôi dẫn con về ngoại ở.

“Một người cha thương con sẽ làm mọi việc vì con, nếu anh không bỏ được loại thuốc độc đó thì có nghĩa chúng ta sẽ không bao giờ về chung nhà, hẹn gặp nhau tại tòa án anh nhé. Em sẽ làm mọi việc để bảo vệ con em sinh ra. Em chấp nhận con không cha, vợ không chồng, còn hơn con em phải bệnh vì thuốc lá.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Để cai được thuốc lá dứt điểm không phải dễ, cần áp dụng phương pháp đúng đắn và có lòng quyết tâm kiên trì cao độ.

Cũng có rất nhiều trường hợp tự cai thuốc lá nhiều lần nhưng không thành công, sử dụng các phương pháp khác như: dùng kẹo cai thuốc lá, miếng dán, thuốc xịt, thuốc lá giả, … nhưng vẫn không hiệu quả.

banner-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác.

Súc miệng bằng sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị trước khi hút thuốc làm thay đổi hoàn toàn mùi vị của khói thuốc, giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện, được Bộ Y Tế chứng nhận là an toàn100% thành phần thiên nhiên và không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí cho bạn trên toàn quốc, đảm bảo phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post