Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / Hút thuốc lá tinh dầu bạc hà “độc hại hơn” thuốc lá bình thường

Hút thuốc lá tinh dầu bạc hà “độc hại hơn” thuốc lá bình thường

Các nhà quản lý Mỹ đã cho biết thuốc lá tinh dầu bạc hà độc hại hơn so với các loại thuốc lá khác.

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết sẽ tìm cách tư vấn về các hạn chế có thể đối với các sản phẩm thuốc lá. Cơ quan này cho biết, trong khi thuốc lá tinh dầu bạc hà, có hương vị có thể độc hại như những loại thuốc lá khác, tinh dầu bạc hà tạo cảm giác mát mẽ dễ dàng hút hơn và những người hút thuốc lá khó từ bỏ được nó.

Thuốc lá tinh dầu bạc hà là một trong vài lĩnh vực đang phát triển của ngành công nghiệp thuốc lá. FDA đã đưa ra nghiên cứu sâu hơn về chủ đề này.

“Thuốc lá tinh dầu bạc hà gây ra rủi ro về sức khỏe của cộng đồng được xem như thuốc lá không tinh dầu bạc hà,” kết quả nghiên cứu sơ bộ của FDA cho biết.

Hút thuốc lá tinh dầu bạc hà

Thuốc lá tinh dầu bạc hà cũng cho thấy những đặc tính làm mát và gây mê của tinh dầu bạc hà làm cho ít khắc nghiệt hơn và hấp dẫn hơn đối với những người hút thuốc lá.

Kết luận của báo cáo đã gây tiếng vang về một số phát hiện trước đó từ năm 2011, trong đó cho rằng lệnh cấm hút thuốc lá tinh dầu bạc hà sẽ mang lại lợi ích về sức khỏe cho cộng đồng.

Nhưng ngành công nghiệp thuốc lá đã nói rằng thuốc lá tinh dầu bạc hà không cần phải có các quy định khác với các loại thuốc lá thông thường.

Một nhóm các quan chức y tế trước đây, trong đó có hai thư ký nội các từ Chính phủ Carter và Bush đã lên án sự trì trệ của FDA.

“Sự thất bại của Chính phủ làm suy yếu sức khỏe cộng đồng và đặc biệt có hại đối với những người trẻ Mỹ và những người Mỹ gốc Phi dễ bị tổn thương,” họ nói trong một tuyên bố chung.

Theo một nghiên cứu trước đó từ Bộ Y Tế Hoa Kỳ chỉ có khoảng 25% người hút thuốc da trắng đã chọn thuốc lá tinh dâu bạc hà, trong khi đó có nhiều hơn 70% những người hút thuốc là những người Mỹ gốc Phi sử dụng chúng.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post