Trang chủ / Tác Hại Của Thuốc Lá / HÚT THUỐC LÁ GÂY RỤNG TÓC ĐÚNG HAY SAI?

HÚT THUỐC LÁ GÂY RỤNG TÓC ĐÚNG HAY SAI?

Chúng ta đều biết hút thuốc lá gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe, cũng như móng tay màu vàng, răng xấu và một loạt các thay đổi vật lý khác. Đó là lý do cho rất nhiều vấn đề, nhưng có thể hút thuốc lá cũng chính là một trong các nguyên nhân gây ra rụng tóc. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy nicotin chính là nguyên nhân trong vấn đề này.

Những người chịu tác động của tình trạng rụng tóc

Rụng tóc là một triệu chứng ảnh hưởng đến nhiều người trên toàn thế giới, với 40% đàn ông nhận thấy rụng tóc đáng kể vào thời điểm họ 35 tuổi, và lên đến 65% vào thời điểm họ 60 tuổi. Hầu hết các số liệu thống kê có liên quan đến nam giới có dấu hiệu hói đầu hầu như đàn ông có khá nhiều liên quan tới thuốc lá.

Những ảnh hưởng của thuốc lá tới tóc và sức khỏe.

hut-thuoc-la-gay-rung-toc-dung-hay-sai

NICOTINE VÀ CARBON MONOXIDE

Nicotine và carbon monoxide đều được tìm thấy trong thuốc lá và có rất nhiều lý do tại sao chúng là nổi sợ khủng khiếp đối với cơ thể mà chúng ta gặp phải. Cả hai loại nicotine và carbon monoxide đều hạn chế sự lưu thông máu cũng như oxy cho cơ thể, đó là lý do tại sao bạn không thở dễ dàng hơn, và đây là một trong những cách mà tóc bạn có thể bị mất đi do không được truyền máu và nuôi dưỡng.

Khi các nang lông không có đủ chất dinh dưỡng, chúng buộc phải đi vào giai đoạn nghỉ ngơi của chu kỳ, sau đó chúng sẽ bắt đầu rụng.

Các quảng cáo, tờ quảng cáo, tờ rơi và video thông tin về hút thuốc cho thấy rằng chỉ cần một làn da của người hút khói so với người không hút thuốc bạn sẽ biết được sự tác động khủng khiếp của thuốc lá tới da và tóc.

Hút thuốc có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa theo nhiều cách khác nhau, cho bạn làn da sạm nếp, nếp nhăn, các đốm tuổi già…Kèm theo sự lão hóa của già là tình trạng rụng nhiều của tóc trên da đầu.

CÁC NANG LÔNG BỊ HƯ HẠI

Mặc dù chúng ta đã đề cập đến các nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng và sự phát triển của nang tóc, cũng có một vài lý thuyết cho rằng thuốc lá trực tiếp tấn công chúng, dẫn đến việc rụng tóc là không thể tránh được. Với hỗn hợp các thành phần độc hại nằm trong đó, người ta nói rằng thuốc lá có thể làm hỏng các nang trứng, dẫn đến tóc mỏng và rụng ra. Hút thuốc lá thường xuyên có thể dẫn đến những thiệt hại lâu dài, vì vậy ngay cả khi tóc mọc trở lại, nó sẽ byếu và có nhiều khả năng để phá vỡ.

Tác động của thuốc lá tới DHT

DHT là một hoóc môn thú vị và là một bộ phận cần thiết của cơ thể. Nó là phần cần thiết cho các khía cạnh khác như khối lượng cơ và giọng nói nam đậm. Tuy nhiên, nó cũng là một yếu tố chính trong hói đầu nam. Luôn luôn có một con dao hai lưỡi với những thứ này phải không? Thuốc lá điếu làm tăng sản xuất DHT trong cơ thể, dẫn đến tăng cơ hội rụng tóc. Các nang lông chỉ đơn giản thu nhỏ lại theo thời gian, làm suy yếu và sau đó rụng đi.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

5/5 - (1 bình chọn)