Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / ASEAN Chứng Nhận Sản Phẩm Quốc Tế

ASEAN Chứng Nhận Sản Phẩm Quốc Tế

Còn nhớ, cánh đây hơn một năm về trước trong một lần đi công tác từ TP.HCM đặt chân đến vùng quê xa xôi, hẻo lánh Tây Nguyên nắng, gió. Qua nguời dân địa phương tôi tình cờ biết đến sản phẩm “nước súc miệng cai thuốc lá” của thầy lang Nguyễn Thanh Nghị (SN 1964, ngụ xã Ea Tul, huyện Cưmgar, Đắk Lắk). Ban đầu tôi cũng không tin khi nghe người dân kháo nhau và ví bài thuốc của thầy Nghị như một thứ “thần dược” giúp người có thâm niên nghiền thuốc lá cai nghiện chỉ trong một liệu trình. Lúc này, tôi cảm thấy tò mò, bứt rứt bởi ở thành phố nơi mình đang sống có hàng trăm, hàng ngàn người phải khổ sở, chật vật sử dụng đủ các loại thuốc hỗ trợ trên thị trường tiêu tốn của núi tiền nhưng vẫn “lực bất tòng tâm”.

Mang suy nghĩ ấy, tôi ròng rã cả tuần liền lân la khắp khu vực xã EaTul, gặp gỡ, phỏng vấn hàng trăm “con nghiện” có người hút thuốc trên 30 năm nhưng tất cả trong số họ đã đoạn tuyệt được thuốc lá nhờ bài thuốc “thầy kỳ” của vị lang y vườn. Để phản ánh cách khách quan, trung thực thời điểm đó tôi đã tìm gặp đại diện chính quyền ông Nguyễn Công Văn (chủ tịch UBND xã Ea Tul) vị chủ tịch hết lời tán dương “hầu hết người buôn bán ở chợ Ea Tul đã bỏ được thuốc lá nhờ bài thuốc gia truyền của thầy Nghị” khiến tôi tràn trề động lực.

Dù vậy, tôi vẫn cẩn thận lần chót trước khi đưa thông tin đến với bạn đọc tránh rủi ro “bút sa gà chết” bản thân tôi một “tín đồ” nghiện thuốc lá vào vai “con bệnh” thử nghiệm. Quả thật, sau khi sử dụng một liệu trình mà thầy Nghị trao tận tay, cộng thêm nghị lực bản thân tôi đã cai nghiện thành công. Có được kết quả mỉ mãn, tôi đề xuất với cơ quan thông tin bài thuốc của thầy Nghị đến với đông đảo người dân đang ngày ngày day dứt, khổ sở muốn thoát khỏi làn khói trắng. Sau đó, báo ĐS&PL “tiên phong” thông tin đến với đông đảo độc giả trong cả nước tác dụng “kì diệu” về bài thuốc thảo dược của vị lang y miền sơn cước.

bao-phap-luat-doi-song-noi-ve-thay-lang-nghi

Chỉ trong thời gian ngắn, đường dây nóng của báo ĐS&PL rộn rã mỗi ngày có hàng nghìn cuộc gọi của bạn đọc giọng phấn khởi, vui mừng cảm ơn quý báo đăng tải thông tin hữu ích nhờ đó nhiều người sau khi mua thuốc dùng thử hầu hết đã cắt đưt cơn nghiện bản thân tôi cũng cảm thấy hồ hởi, vui lây. Tuy nhiên, một năm qua đi, gần đây báo ĐS&PL nhận được nhiều phàn nàn từ bạn đọc về chất lượng của thuốc đi xuống, thậm chí không có hiệu quả. Để có câu trả lời chính xác, thông tin kịp thời đến quý bạn đọc quan tâm PV đã trực tiếp tìm gặp thầy Nghị (chủ nhân bài thuốc thảo dược “nước xúc miệng cai thuốc lá THANH NGHỊ).

Vào buổi chiều 10/10, có mặt tại nhà riêng của thầy lúc tôi đến cũng là lúc thầy vừa đặt chân đến nhà sau những ngày vinh dự được ra Hà Nội nhận giải thưởng vì sự nghiệp. Thay vì vui mừng thầy Nghị thất thỏm, lo lắng khi nghe tôi đề cập đến chất lượng về sản phẩm của nhà thuốc. Gương mặt buồn bả, phảng phất nỗi lo âu thầy Nghị chia sẻ: “Vấn đề bạn đọc phản ánh với báo cũng chính là nỗi lo âu, khắc hoải bấy lâu nay khiến nhà thuốc trăn trở. “Trên thị trường “ăn theo” sản phẩm của nhà thuốc tràn lan hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng, làm mất uy tín nhà thuốc. Thầy đã đi khảo sát kết quả 2/3 sản phẩm thuốc giả, nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường nhìn bề ngoài rất khó phân biệt được đâu là “thật, giả” khiến nhiều khách hàng mất tiền thật nhưng mua phải hàng giả đây cũng là vấn đề nan giải khiến thầy lao tâm, khổ tứ đôn đả ngược xuôi bày tỏ với các cơ quan thẩm quyền bảo vệ quyền lợi, uy tín của nhà thuốc”, thầy Nghị phân trần.thay-lang-nghi-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Trong năm qua, nhà thuốc THANH NGHỊ luôn lấy “chữ tín” là tiêu chí phục vụ khách hàng, minh chứng là nhà thuốc vinh dự được các cơ quan đầu ngành chứng nhận, trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như: Sản phẩm “nước xúc miệng cai thuốc lá THANH NGHỊ” được Tổng cục Tiêu chuẩn Do lường Chất Lượng – Trung tâm kỹ Thuật tiêu Chuẩn đo Lường chất Lương 1 câp giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng, Bộ VHTT và DL cục bản quyền chứng nhận bản quyền tác giả. Ngoài ra, Công ty TNHH Quốc tế THANH NGHỊ) vinh dự nhận được giấy chứng nhận “ BIỂU TƯỢNG, THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ASEAN”. Mơi đây, ngày 9/10 sản phẩm “nước xúc miệng cai thuốc lá THANH NGHỊ” vinh dự được người tiêu dùng bình chọn Tóp 100 “ THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM” năm 2016. Tuy nhiên, những thành quả, nổ lực đóng góp của nhà thuốc được xã hội đón nhận lại bị những sản phẩm kém chất lượng “bũa vây” trục lợi, hạ uy tín.

thay-lang-nghi

Quả thật, khi cầm trên tay chai thuốc do nhà thuốc sản xuất và một chai thuốc trôi nổi trên thị trường tôi không thể phân biệt được “thật, giả” nếu không có sự “chỉ điểm”của thầy Nghị. Qua đây, thầy Nghị thông tin thêm để những ai quan tâm biết cách phân biệt thuốc “thật, giả” tránh tình trạng “tiền mất tật mang”: Sản phẩm chính hiệu “nước xúc miệng cai thuốc lá THANH NGHỊ” trên nắp chai có dòng chữ dập nổi tên nhà thuốc. Đặc biệt trên thân chai có một mã số cào riêng (như thẻ cào điện thoại) khách hàng khi mua sản phẩm cào nhẹ lớp sơn thao tác nhập mã số vào (website: caithuoclatainha.com/kiemtra) nếu hiện dòng chữ “mã sản phẩm đúng. Xin cảm ơn” là sản phẩm chính hiệu của nhà thuốc.lang-nghi

Sau khi chúng tôi ra về, ông Nghị chia sẻ: “Tôi chỉ mong muốn kinh doanh để giúp mọi người từ bỏ thuốc lá. Ngoài ra, kiếm miếng cơm cho gia đình, đây là bài thuốc tôi được cụ tôi truyền lại , Cụ tôi được một bà lang trên đất Lào không có con nên nhận cụ làm con nuôi, truyền thụ bài thuốc. Do đó, chỉ có những người có quan hệ họ hàng với nhau mới được biết đến bài thuốc này. Thế nhưng, thấy tôi ân cần, nhiệt huyết, cụ đồng ý chỉ dạy cho con trai của cụ và cho cả tôi”.

Cũng tại địa phương, ông Nghị được nhiều người vùng quen gọi ông là “thầy lang Nghị thuốc lá”. Thầy chia sẻ thêm “Hiện tại, tôi đang làm thủ tục cho hợp thức các thủ tục pháp lý để hoàn thiện hơn về sản phẩm nước súc miệng này. Tôi xin chân thành cám ơn những người trong thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ tôi”.

Thảm khảo thêm Báo viết về sản phẩm ” Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ” tại đây:

https://caithuoclatainha.com/bao-phap-luat-va-doi-song-va-go-news-noi-ve-cai-thuoc-la-thanh-nghi-1339.html

https://caithuoclatainha.com/bao-phap-luat-va-doi-song-noi-ve-cai-thuoc-la-thanh-nghi-ky-2-1363.html

https://caithuoclatainha.com/bao-phap-luat-va-doi-song-noi-ve-cai-thuoc-la-thanh-nghi-ky-3-1355.html

Báo Pháp Luật Và Đời Sống nói về Cai thuốc lá Thanh Nghị (Kỳ cuối)

Rate this post