Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Nước súc miệng Cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị

Nước súc miệng Cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị

Bỏ thuốc lá là điều ai cũng nghĩ sẽ không làm được, vì nó như một thói quen ăn sâu vào máu và từ rất rất lâu mà ngay chính người nghiện thuốc không hay. Để khuyên nhủ cho bố hoặc chồng cai nghiện là điều hết sức khó khăn, bởi thuốc lá như con nghiện bám riết lấy chúng ta không rời bỏ. Phải chăng có một phương pháp nào đó giúp người nghiện vượt qua được ngưỡng “thèm” đó thì họ sẽ bỏ thuốc dễ dàng hơn. Và rồi bài thuốc gia truyền của lang y Nguyễn Thanh Nghị cũng xuất hiện như vị cứu tinh cho những ai đang bị thuốc lá dày vò từng ngày qua.

Tuy nhiên còn nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu hết về bài thuốc cai thuốc lá. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thành phần của thuốc, hướng dẫn sử dụng cũng như một số lưu ý khi dùng thuốc.

cai-thuoc-la-thanh-nghi
cai thuốc lá thanh nghị

1. Thầy Lang Nghị Là Ai?

Thầy lang Nghị còn có tên thật là Nguyễn Thanh Nghị, người dân trong vùng hay gọi là Lang y Nghị (ông Nghị), ông sinh năm 1962, sinh ra ở Nghệ An. Là người đã giúp hàng ngàn người mỗi tháng từ bỏ thuốc lá nhờ bài thuốc đông y gia truyền mà ông có được.

Thầy từng nhập ngũ tại sư đoàn 304 – Quân đoàn 2 đóng quân tại Hà Bắc cũ. Trong một lần làm công tác dân vận cùng đơn vị ở một thôn làng của đồng bào dân tộc, tình cờ ông biết tới một lang y người dân tộc miền núi (mà sau này ông nhận làm mẹ nuôi) có bài thuốc giúp ông cai được thuốc lá dù ông đã nghiện lâu năm. Sau khi cai thành công ông đã xin bà truyền lại bí quyết và mang phương thuốc về tại xã Eatul – Cưmgar – ĐakLak sinh sống tiếp tục phát triển bài thuốc.

Tiếng lành đồn xa, nhờ chữa trị khỏi cho nhiều người dân trong vùng mà càng ngày càng nhiều người biết đến bài thuốc quý của ông. Giờ đây cái tên “Thầy Lang Nghị chữa cai thuốc lá” đang được những người nghiện thuốc lá thuốc lào lâu năm tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội, nó đã trở thành một “thương hiệu” khá nổi tiếng trong ngành đông y.

2. Công Dụng Của “Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá”

– Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, thuốc lào, giúp người nghiện khống chế cơn thèm thuốc và có thể dễ dàng cai thuốc lá hơn khi không có biện pháp hỗ trợ.

– Ngoài ra, thuốc còn có công dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngừa sâu răng, ho nhẹ, ho có đờm lâu ngày ko khỏi và viêm họng (trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%).

cai-thuoc-la-thanh-nghi

(Hình ảnh 1 liệu trình nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị )

3. Đối Tượng Sử Dụng Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thanh Nghị

– Độ tuổi: an toàn với mọi lứa tuổi.
– Người hút thuốc lá, thuốc lào.
– Người không mắc các bệnh về răng miệng như: viêm nướu, sưng lợi, sưng chân răng.

4. Thành Phần Của Sản Phẩm Cai Thuốc Lá

Nước súc miệng cai thuốc lá Thầy lang Nghị được bào chế từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên Nam-Bắc như:
thao-duoc-thien-nhien– Tơm Trơng 2g
– Bồ Công Anh 1.8g
– Kim Ngân Hoa 1.8g
– Cúc Hoa 1.2g
– Cam Thảo 03g
– Đại Hồi 0.3g
– Quế Nhục 0.7g
– Nước cất vừa đủ 390ml

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng cho người tiêu dùng tốt nhất.

thao-duoc-thien-nhien

(Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được chứng nhận sản phẩm chất lượng)

thao-duoc-thien-nhien

(Một trong những giải thưởng danh giá mà sản phẩm “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” được trao tặng)

5. Thông Tin Chung

– Quy cách đóng gói: dạng chai nhựa pet cứng, có tem chống hàng giả, Mặt trước của nhãn có mã số cào nhằm xác định thông tin hàng chính hãng và trên nắp chai có màng co nilong niêm phong – nắp được dập nổi logo Thanh Nghị
– Dạng bào chế: thuốc nước
– Dung tích: 200 ml/1 chai (1 liệu trình gồm 2 chai)
– Màu sắc: màu đen nâu
– Mùi vị: thơm mùi thảo dược thuốc Bắc, vị cay nồng

6. Cơ Chế Tác Dụng

Khi súc miệng bằng thuốc cai, thuốc cai sẽ kết hợp với chất nicotine có trong khói thuốc làm mất vị ngon của thuốc lá, vị cay nồng của thuốc giúp ức chế tạm thời cơn thèm ngay sau khi súc miệng, dần dần người nghiện sẽ nhanh chán hút thuốc và cảm thấy sợ mỗi khi nghe mùi thuốc lá xung quanh mình.

7. Hạn Dùng

24 tháng kể từ ngày sản xuất. (Hạn dùng được in mặt sau của nhãn chai).

8. Bảo Quản

– Để nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nơi ẩm thấp.
– Không bảo quản trong tủ lạnh. Để nhiệt độ phòng bình thường.
– Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
– Đóng gói cẩn thận nếu có chuyển phát gửi đi xa, ra nước ngoài.

9. Cách Sử Dụng

– Xác định ngày quyết tâm bỏ thuốc lá. Bạn nên chọn thời gian thoải mái, không vướng bận công việc và áp lực.

– Bạn nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho tới khi lên cơn thèm thì ngậm 1 ngụm vừa miệng (từ 20ml-30ml tùy theo kích cỡ vòm miệng), ngậm kĩ súc sâu cho đến khi nào nghe mùi hơi khét trong cổ họng (khoảng 30 giây →1 phút) sau đó nhổ đi không súc miệng lại bằng nước lạnh hay các loại nước khác sau khi ngậm thuốc cai). Sau 15 phút bạn có thể ăn uống lại bình thường.

– Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất.

– Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Số lần ngậm trong ngày không giới hạn và phụ thuộc vào số lần lên cơn thèm thuốc lá (thuốc lào) của người nghiện.
VD: Một ngày bạn lên cơn thèm 3 lần – súc miệng 3 lần. Lên cơn thèm 5 lần súc miệng 5 lần.

– Cứ như vậy dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá. Để cai dứt điểm bạn nên súc miệng đến hết chai thuốc và kiên trì dùng đều đặn tránh hút thử thuốc lá dù chỉ 1 hơi trong thời gian cai.

– Liệu trình khuyên dùng cho người nghiện nặng (2 gói thuốc lá/1 ngày) là 1.5 liều [3 chai].

***Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi nguời”.

thao-duoc-thien-nhien

(Một trong những giải thưởng danh giá mà sản phẩm “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” được trao tặng)

10. Tác Dụng Phụ

Thuốc được làm từ nguyên liệu rượu nặng độ + các loại thảo dược Nam Bắc thiên nhiên nên hết sức an toàn cho người sử dụng, có thể nuốt được.

Tuy nhiên vì thuốc có tính chất cay nồng nên tuyệt đối tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng, chỉ súc miệng từ 30 giây -> 1 phút, không ngậm thuốc quá thời gian quy định trên để tránh tình trạng gây hiện tượng nhiệt miệng, nóng và khô môi…vì ngậm thuốc quá lâu trong thời gian dài (15-30 phút). Đối với những người không biết uống rượu bia cần lưu ý ở điểm này.

11. Diễn Biến Quá Trình Cai Thuốc Lá

+ Ngày thứ 1: Khi bắt đầu cai bạn sẽ rất thèm thuốc lá, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người, lúc này bạn chỉ cần súc miệng bằng thuốc, ngậm đến khi nào nghe mùi hơi khét trong họng thì nhổ đi. Cảm giác thèm thuốc sẽ qua nhưng vài tiếng đồng hồ sau cơn thèm lên lại bạn cần súc miệng lại. Những ngày đầu sẽ cần súc miệng nhiều lần hơn những ngày sau.

+ Ngày thứ 2: Cơn thèm thuốc sẽ vẫn quanh quẩn trong bạn, bởi nó là thói quen nên bạn sẽ chưa thích nghi được. Thuốc chưa có hiệu quả nhiều ở thời gian đầu nên cơn thèm đến bạn lại súc miệng tiếp tục thuốc cai. Ngày này bạn hãy cố gắng làm cho mình bận rộn, hoặc vui chơi quên đi khói thuốc. Nên mang theo thuốc bên mình nếu có ra ngoài làm việc hay đến cơ quan, để lúc thèm súc miệng ngay lúc đó, tuyệt đối không được hút thuốc lúc này.

+ Ngày thứ 3-4: Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn trong người mặc dù không dùng thuốc nhiều như hai ngày đầu. Nên tránh những môi trường nhiều khói thuốc những ngày này – tuyệt đối tránh suy nghĩ hút 1 điếu lúc này thì sẽ không ảnh hưởng gì. Nếu có triệu chứng ho nhẹ có thể nuốt 1 thìa cà phê thuốc cai sẽ có tác dụng làm giảm cơn ho. Nếu bạn có cảm giác phổi hơi trống rỗng, cơn thèm ít dần, nước bọt tiết ở miệng nhiều hơn có nghĩa ngày bạn tạm biệt thuốc lá sắp đến rồi.

+ Ngày 6 – 7: Bạn đã bước vào giai đoạn cuối của quá trình cai thuốc. Ngày này bạn chỉ cần dùng thuốc cai 1 ngày 1 lần hoặc nếu không thèm thuốc lá nữa bạn có thể dừng súc miệng thuốc cai. Chúc mừng bạn đã hạ gục được chính bản thân mình thoát ra khỏi làn khói độc hại. Mọi cố gắng và nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần quyết tâm và dùng thuốc đều đặn hằng ngày bạn sẽ nhận được kết quả nhiều hơn ngoài mong đợi.

Chú ý: Với 100 khách hàng thử nghiệm thì qúa trình mô phỏng trên đây chỉ đúng với 70 người, không đúng với tất cả mọi người, nên thời gian cai và triệu chứng gặp phải khi cai sẽ khác nhau (cơ địa mỗi người nghiện khác nhau). Một số người cơ địa khó cai và nghiện thuốc lá (thuốc lào) nặng phải dùng liều lượng thuốc, thời gian nhiều hơn để cai dứt hoàn toàn. Liệu trình khuyến khích dùng là 1.5 đến 2 liều (3-4 chai dùng trong 10-12 ngày)

***Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi nguời”.

thao-duoc-thien-nhien

(Một trong những giải thưởng danh giá mà sản phẩm “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” được trao tặng)

12. Một Số Lưu Ý Khi Dùng

– Tuyệt đối không hút thuốc lá hay thuốc lào trong thời gian cai, bất cứ khi nào lên cơn thèm thuốc thì ngậm, súc miệng thuốc cai. – Trong thời gian dùng thuốc cai nên nấu nước trà mã đề uống kèm sẽ hiệu quả hơn. Trà mã đề hỗ trợ cai thuốc lá rất hiệu quả. Cách pha chế trà mã đề xin đọc bài viết: Mẹo cai thuốc lá đơn giản với trà mã đề.

– Để cai thành công bạn nên có quyết tâm cao trong quá trình cai, kiên trì dùng thuốc đều đặn, cần phải giữ tinh thần thoải mái. Đừng quá lo lắng, nóng vội.

– Súc miệng trước khi ăn hay sau khi ăn đều được. Thuốc dạng rượu lành tính có thể nuốt được (1 lượng nhỏ). Nên mang theo thuốc bên mình mỗi khi ra ngoài tránh trường hợp lên cơn thèm không có thuốc cai dễ hút lại.

– Khi chưa quyết định bỏ thuốc lá thì không được ngậm thử. Tránh làm giảm tác dụng của thuốc cai (lờn thuốc).

– Nên ăn nhiều rau củ và đồ mát trong thời gian dùng thuốc để tránh bị nhiệt miệng vì nóng (lỡ ngậm thuốc cai quá lâu).

– Tránh dùng rượu bia trong thời gian cai thuốc lá. (rượu bia kích thích cơn thèm thuốc lá nhiều hơn).

– Đã cai được không hút lại (vì bị bạn bè, xếp hay người thân mời).

– Cai thuốc lá xong ai cũng đều lên kí rất nhanh (vì cảm giác thèm ăn nhiều hơn). Bạn nên thường xuyên đi bộ, tập luyện thể dục sẽ giúp tinh thần thư giãn và cơ thể được cân bằng trở lại, không gây hiện tượng lên ký sau khi cai thuốc lá (thuốc lào) thành công.

Hiện nay, lượng thuốc nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đã đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng cả nước, nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng tìm mua được đúng thuốc của chính thầy Nghị bào chế, bởi thuốc giả thuốc nhái trên thị trường rất nhiều, những kẻ xấu đã lợi dụng lúc nhà thuốc chưa hoàn thành được mẫu mã sản phẩm nên làm giả tràn lan trên thị trường.

Ngày 15/8/2016 Công ty TNHH Quốc tế Thanh Nghị đã ra mắt sản phẩm mới, với bao bì nhãn mác đầy đủ nhằm tránh nạn hàng nhái giả – nhằm đảm bảo chất lượng thuốc ổn định và đưa sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Để khách hàng có thể yên tâm dùng đúng thuốc – trị đúng bệnh, đoạn tuyệt được làn khói chết người này.

Hy vọng các bạn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn sau khi sử dụng sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi
nước súc miệng cai thuốc lá thanh nghị

Cai thuốc lá Thanh Nghị giá bao nhiêu?

✅ Giá bán mẫu mới: 450.000vnđ/1 liệu trình
✅ Giá mẫu cũ: 390.000vnđ/1 liệu trình (hết hàng)
Lưu ý: 1 liệu trình bao gồm 2 chai
?
Hotline đặt hàng: 0888 848 919090 279 1922

  • CAM KẾT CHÍNH HÃNG
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Phát hàng thu tiền tận nhà [COD].
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Xin chân thành cảm ơn!

4.8/5 - (27 bình chọn)