Trang chủ / Cai Thuốc Lá Thanh Nghị / Thầy Lang Nghị Là Ai? Cai thuốc lá Thanh Nghị là gì?

Thầy Lang Nghị Là Ai? Cai thuốc lá Thanh Nghị là gì?

Lương y Nguyễn Thanh Nghị được người dân địa phương gọi thân thiết là Thầy Lang Nghị. Ông là một cựu chiến binh sở hữu phương thuốc cai thuốc lá từ thảo dược thiên nhiên. Bài thuốc của ông giúp hàng nghìn người cai dứt điểm thuốc lá, an toàn không độc hại và ít tốn kém.

Tiểu sử về Thầy Lang Nghị

Thầy Lang Nghị tên thật là Nguyễn Thanh Nghị (SN 1962) là một cựu chiến binh ở huyện Cưm’gar, tỉnh Đắk Lắk. Ông là một thầy Lang nổi tiếng ở vùng xã Eatul về phương thuốc bí truyền cai dứt điểm thuốc lá.

Cũng là một người nghiện thuốc lá với quyết tâm tìm cho ra phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, năm 1982 trong một lần làm công tác dân vận cùng đơn vị ở một thôn làng của đồng bào dân tộc, ông may mắn gặp được một vị lương y và cai thuốc thành công. Thầy Lang Nghị xin truyền lại bài thuốc về cai thuốc lá và được chấp nhận.

Sau khi rời quân ngũ về quê ông bán cho bà con quanh vùng, nhiều người đã cai được dứt điểm thuốc lá, từ đó tiếng lành đồn xa, bài thuốc của ông được mọi người lan truyền, và đã phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

thay-lang-nghi-thay-thanh-nghi

Bài thuốc cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng. Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

Sau khi súc miệng sản phẩm sẽ giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng.

Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện súc miệng cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như: Tơm Trơng, Đại Hồi, Quế Nhục… giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá.

Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Ngoài công dụng giúp cai nghiện thuốc lá dứt điểm, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng, điều trị bệnh viêm họng…

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đã giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

banner-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện với những bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm và không có dấu hiệu gây hại đến sức khỏe con người.

Sản phẩm được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị.

Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có nhiều ưu điểm nổi bật như:

– An toàn, hiệu quả sau một liệu trình. Không gây tác dụng phụ.

– Cai thuốc nhanh từ 5-7 ngày sau khi sử dụng

– Dứt điểm hoàn toàn, không tái đi tái lại.

– Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người.

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chính hãng ở đâu?

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

  • Địa chỉ: Số 22/6, Đường số 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 848 919 – 0902 791 922
  • Zalo: 0902 791 922
  • Website: www.caithuoclatainha.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

 

5/5 - (1 bình chọn)