Trang chủ / Cai Thuốc Lá Thanh Nghị / Sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?

Sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?

Cai thuốc lá hiệu quả từ nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Bạn có thắc mắc về sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị là gì không? Có phải là sản phẩm đáng tin cậy không?

Bạn đang băn khoăn về chất lượng cũng như hiệu quả của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị?

Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn tất cả về sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất từ phương thuốc bí truyền dân gian của đồng bào dân tộc miền núi, lương y Thanh Nghị may mắn được truyền thụ và phát triển thành sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay. Là sản phẩm dạng nước, dùng để súc miệng có tác dụng cai thuốc lá sau năm ngày sử dụng, có hiệu quả đặc biệt, cai dứt điểm không tái đi tái lại và không có tác dụng phụ.

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền đóng chai khép kín, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt được bào chế từ 100% thành phần là thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi…Ngoài công dụng giúp cai thuốc lá hiệu quả, còn giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm đau răng, hôi miệng, điều trị viêm họng…

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện với những bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm và không có dấu hiệu gây hại đến sức khỏe con người. Sản phẩm được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị. Ngoài ra sản phẩm còn đạt một số giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

cai-thuoc-la-thanh-nghi

Cai thuốc lá tại nhà cực nhanh, an toàn, hiệu quả nhất

Cai thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là lựa chọn thông minh, nước súc miệng Cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp bạn cai thuốc lá tại nhà cực nhanh, an toàn hiệu quả, dứt điểm không tái đi tái lại.

So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí lại rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Sau khi súc miệng khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

Chỉ cần nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho đến khi thèm, thì ngậm một ngụm vừa miệng, súc sâu hơn 30 giây, cho đến khi nghe mùi khét trong cổ họng sau đó nhổ đi và súc miệng lại bằng nước sạch.

Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất cũng có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa.

Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá.

banner-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Ưu điểm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

– An toàn, hiệu quả sau một liệu trình. Không gây tác dụng phụ.

– Cai thuốc nhanh từ 5-7 ngày sau khi sử dụng

– Dứt điểm hoàn toàn, không tái đi tái lại.

– Chỉ cần mỗi ngày ngậm từ 3-5 lần mỗi lần từ 30 giấy đến 1 phút, và súc miệng thật kỹ. Cảm giác thèm thuốc sẽ giảm dần chỉ sau 2 ngày sử dụng.

– Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

  • Địa chỉ: Số 22/6, Đường số 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 848 919 – 0902 791 922
  • Zalo: 0902 791 922
  • Website: www.caithuoclatainha.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

Rate this post