Trang chủ / Cai Thuốc Lá Thanh Nghị / Cai thuốc lá Thanh Nghị lừa đảo? Cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?

Cai thuốc lá Thanh Nghị lừa đảo? Cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?

Làm sao để biết nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị lừa đảo hay không?

Thực hư chuyện Nước súc miệng Cai thuốc lá Thanh Nghị lừa đảo

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị hiện đang là cơn sốt trên thị trường, được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Thấy được lợi nhuận lớn từ việc làm nhái làm giả sản phẩm để bán, nên có rất nhiều nhà kinh doanh bất chính lừa đảo khách hàng, bán cho người tiêu dùng những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái hàng giả để nhằm trục lợi.

Chính vì thế thời gian gần đây khách hàng hoang mang vì tin đồn nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là lừa đảo. Những kẻ lừa đảo thường dùng một số thủ thuật tinh vi nhằm qua mặt khách hàng như tự xưng là Thầy Lang nghị để lôi kéo dụ dỗ khách hàng. Lập tài khoản ảo bán hàng trên mạng, sử dụng like, comment ảo để thu hút người mua, sử dụng địa chỉ ma không có thật để lừa gạt.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-hang-gia-chinh-hang

Những hành vi sản xuất hàng giả hàng nhái, lừa đảo khách hàng là vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến uy tính của sản phẩm với người tiêu dùng, làm người cai nghiện hoang mang, nhất là sử dụng hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe khách hàng.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được nhà nước chứng nhận là sản phẩm an toàn, 100% từ nguyên liệu thiên nhiên không gây nguy hiểm đến sức khỏe và không có tác dụng phụ, chính vì thế khi sử dụng khách hàng thấy hiện tượng lạ hãy ngưng sử dụng ngay, kiểm tra bao bì sản phẩm xem phải chính hãng không, đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, tránh để ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị. Hội đông Y Đắk Lắk đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện.

Để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả hàng nhái, hoặc tâm lí hoang mang khi sử dụng sản phẩm, khách hàng cần lựa chọn những của hàng uy tính, những kênh phân phối độc quyền chính hãng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị, biết cách phân biệt hàng giả hàng nhái để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Cai thuốc lá Thanh Nghị là gì? Cách phân biệt thật – giả

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do lương y Trần Thanh Nghị bào chế từ bài thuốc gia truyền của đồng bào dân tộc.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm dưới dạng nước, ngâm ủ trong nhiều tháng, sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với khâu đóng chai sạch sẽ, là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả được người tiêu dùng ưa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Khi mua sản phẩm, khách hàng cần thực hiện thao tác đơn giản theo các bước sau: Đầu tiên khách tiến hành kiểm tra tem số 1 nằm trên hộp, sau đó dùng tay thấm nước, thoa nhẹ lên mép phải sẽ hiện ra dòng chữ “hàng thật”.

thanh-nghi-hang-gia-chinh-hang

Tem số 2 nằm ở vị trí dưới hộp. Khách hàng thực hiện thao tác tương tự, sản phẩm sẽ hiện ra dòng chữ “hàng thật”. Thao tác cuối cùng, sau khi phá tem niêm phong ngoài vỏ hộp, bên trong mỗi chai thuốc đều có tem vỡ chống hàng giả được dán ở vị trí miệng nắp và cổ chai bên trong màng co.

=> Cách kiểm tra hàng chính hãng

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái khách hàng có thể xem chi tiết cách phân biệt hàng thật giả được in trên mỗi sản phẩm hoặc liên hệ qua số điện thoại (0888.848.919) hoặc (0902.791.922) để được tư vấn miễn phí. Hoặc khách hàng có thể truy cập địa chỉ website: https://caithuoclatainha.com

Cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đảm bảo cai thuốc lá dứt điểm và thành công sau một liệu trình sử dụng. Không tái đi tái lại cơn ghiền, người nghiện hoàn toàn khỏe mạnh, không gây tác dụng phụ.

Thành phần thảo dược 100% thiên nhiên trong sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đạt chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại.

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng, không những đảm bảo về chất lượng, sự an toàn, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng như trị viêm phổi, hết đờm, sạch miệng, chống hôi miệng sâu răng…

Cai thuốc lá Thanh Nghị lừa đảo? Cai thuốc lá Thanh Nghị có hiệu quả không?

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị, là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả được người tiêu dùng ưa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Từ khóa