Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Cách Cai thuốc lá cực nhanh tại nhà trong 5 ngày

Cách Cai thuốc lá cực nhanh tại nhà trong 5 ngày

Phương pháp cai thuốc lá cực nhanh tại nhà

Bạn đang cần phương pháp cai thuốc lá cực nhanh tại nhà vừa dứt điểm lại an toàn cho sức khỏe?

Cai thuốc lá là một việc không dễ dàng chút nào, đặc biệt là những người đã hút nhiều và lâu năm, nhưng đó không phải là điều không thể làm được, chỉ cần có lòng quyết tâm và phương pháp phù hợp tin chắc các bạn sẽ làm được.

Sử dụng sản phẩm cai thuốc lá chính hãng, từ thiên nhiên và đã qua kiểm chứng kết hợp với sự quyết tâm cố gắng của bản thân, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cai thuốc lá thành không và dứt điểm hoàn toàn.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm vì cộng đồng, với liệu trình phù hợp, thành phần 100% từ thiên nhiên là phương pháp cai thuốc lá tại nhà cực nhanh và hiệu quả.

Đảm bảo cai thuốc lá tại nhà cực nhanh sau 5 ngày sử dụng. Không tái đi tái lại, không tác dụng phụ và cực kì đơn giản chỉ cần súc miệng hằng ngày vào mỗi khi thèm thuốc.

cai-thuoc-la

Cai thuốc lá tại nhà sau 5 ngày

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp bạn cai thuốc lá tại nhà sau 5 ngày sử dụng. Vừa hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại. Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng thông đờm, giảm ho, khử mùi hơi thở, giảm đau sâu răng, cũng như làm giảm thâm môi do hút thuốc lá, điều trị viêm họng…

Chỉ cần mỗi ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Dùng liên tục sau 5 ngày cảm giác thèm thuốc lá sẽ giảm dần và biến mất.

cai-thuoc-la-thanh-nghi-hcm

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị cam kết 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, hiệu quả nhanh chóng, điều trị dứt điểm, không gây tác dụng phụ. Cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện. Sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post