Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / PHƯƠNG PHÁP GIÚP TỰ CAI THUỐC LÁ CÓ HIỆU QUẢ

PHƯƠNG PHÁP GIÚP TỰ CAI THUỐC LÁ CÓ HIỆU QUẢ

Bạn đang loay hoay tìm phương pháp cai thuốc lá hiệu quả?

Tự cai thuốc lá được ví như một nỗi ám ảnh đối với những người hút thuốc, hiếm hoi lắm mới có người cai thành công, có người chỉ dừng được một thời gian ngắn rồi lại tái hút, có người lại không chịu nổi những cảm giác khó khăn khi bỏ đi thói quen cố hữu của mình.

Cai thuốc lá là một việc không dễ dàng chút nào, đặc biệt là những người đã hút nhiều và lâu năm, nhưng đó không phải là điều không thể làm được, chỉ cần có chút quyết tâm và phương pháp phù hợp tin chắc các bạn sẽ làm được.

Cũng có rất nhiều trường hợp tự cai thuốc lá nhiều lần nhưng không thành công, sử dụng các phương pháp khác như: dùng kẹo cai thuốc lá, miếng dán, thuốc xịt, thuốc lá giả, … nhưng vẫn không hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP GIÚP TỰ CAI THUỐC LÁ CÓ HIỆU QUẢ

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác.

Súc miệng bằng sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị trước khi hút thuốc làm thay đổi hoàn toàn mùi vị của khói thuốc, giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Đối phó với cơn thèm thuốc: Cảm giác cực kỳ thèm thuốc thường chỉ kéo dài 1 – 5 phút. Hãy sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngay trước khi bạn muốn hút thuốc 2 phút. Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được điều chế từ các loại thảo dược, đã được cấp giấy phép của bộ y tế, hoàn toàn không có tác dụng phụ sẽ kết hợp với nicotine trong khói thuốc, làm mất vị ngon và mùi thơm của thuốc lá khi hút, làm bạn chán khói thuốc, giúp bạn chống lại cơn thèm.

So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí lại rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế, với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Cơ chế tác dụng của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

– Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại.

– Sau khi tẩy sạch Nicotine trong khoang miệng, vòm họng thuốc sẽ tạo một lớp màng trên bề mặt để ngăn chặn sự xâm nhập ngược trở lại của Nicotine. Khi đó não bộ sẽ tự động điều tiết lượng Dopamine trong cơ thể trở về trạng thái bình thường mà không cần đến Nicotine.

– Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

– Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng thông đờm, giảm ho, khử mùi hơi thở, giảm đau sâu răng, cũng như làm giảm thâm môi do hút thuốc lá, điều trị viêm họng…

Hướng dẫn sử dụng (Sản phẩm dùng cho người nghiện thuốc lá và thuốc lào)

Chỉ cần nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho đến khi thèm, thì ngậm một ngụm vừa miệng, súc sâu hơn 30 giây, cho đến khi nghe mùi khét trong cổ họng sau đó nhổ đi và súc miệng lại bằng nước sạch.

Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất cũng có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa.

Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá.

Lưu ý:

– Tác dụng của thuốc có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người

– Ngậm đều đặn hàng ngày kể cả khi đã hết cơn thèm, cho đến khi hết thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Sau khi cai thuốc lá thành công tuy không còn thèm thuốc nhưng việc hút thuốc như là một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của mình. Nên bạn cần mạnh dạn khước từ các lời mời dùng thuốc lá để không bị tái nghiện.

– Ngoài tác dụng của thuốc cần kết hợp với sự tự giác, quyết tâm và đặc biệt là nhận thức về tác hại khi hút thuốc lá sẽ dễ dàng cai thuốc lá thành công.

– Cần chăm chỉ tập luyện thể dục – thể thao, hạn chế bia rượu, cà phê, thức uống có ga, có thể nhai kẹo cao su trong quá trình cai thuốc lá, …

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị cam kết 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, hiệu quả nhanh chóng, điều trị dứt điểm, không gây tác dụng phụ. Cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post