Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Huyện Nhà Bè – HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Huyện Nhà Bè – HCM

Cai thuốc lá là một việc không dễ dàng chút nào, đặc biệt là những người đã hút nhiều và lâu năm, nhưng đó không phải là điều không thể làm được, chỉ cần có chút quyết tâm và phương pháp phù hợp tin chắc các bạn sẽ làm được.

Cũng có rất nhiều trường hợp tự cai thuốc lá nhiều lần nhưng không thành công, sử dụng các phương pháp khác như: dùng kẹo cai thuốc lá, miếng dán, thuốc xịt, thuốc lá giả, … nhưng vẫn không hiệu quả.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được biện pháp nào hỗ trợ hiệu quả thì hãy thử dùng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá của Thầy Lang Nghị. Sản phẩm này đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác.

So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí lại rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế, với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Cơ chế tác dụng của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

– Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại.

– Sau khi tẩy sạch Nicotine trong khoang miệng, vòm họng thuốc sẽ tạo một lớp màng trên bề mặt để ngăn chặn sự xâm nhập ngược trở lại của Nicotine. Khi đó não bộ sẽ tự động điều tiết lượng Dopamine trong cơ thể trở về trạng thái bình thường mà không cần đến Nicotine.

– Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

– Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng thông đờm, giảm ho, khử mùi hơi thở, giảm đau sâu răng, cũng như làm giảm thâm môi do hút thuốc lá, điều trị viêm họng…

Công dụng của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp bạn loại trừ cơn nghiện thuốc lá chỉ trong vòng 5 -7 ngày.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng.

Ngoài ra còn có công dụng điều trị ho, ho nhẹ, ho có đờm lâu khỏi và viêm họng (trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%).

Do thành phần của nước súc miệng cai thuốc lá có thảo dược thiên nhiên như cam thảo và kim ngân hoa…nên nước súc miệng cũng có tác dụng làm mát, thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng tuyến thận, thông tiểu…

Ưu điểm nổi bật của Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị.

– An toàn, hiệu quả sau một liệu trình. Không gây tác dụng phụ.

– Cai thuốc nhanh từ 5-7 ngày sau khi sử dụng

– Dứt điểm hoàn toàn, không tái đi tái lại.

– Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-o-hcm

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Huyện Nhà Bè – TP.HCM?

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả các xã trên địa bàn Huyện Nhà Bè: Xã Hiệp Phước, Xã Long Thới, Xã Nhơn Đức, Xã Phú Xuân, Xã Phước Kiển, Xã Phước Lộc và Thị Trấn Nhà Bè.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh phục vụ Qúy Khách Hàng!

Rate this post