Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Ăn gì dễ bỏ thuốc lá?

Ăn gì dễ bỏ thuốc lá?

Theo các nghiên cứu, chọn một ngày đoạn tuyệt hẳn thuốc lá trong sáu tháng có tỉ lệ thành công cao hơn cai từ từ (22% so với 15,5%). Để tránh hội chứng cai thuốc lá, người bỏ thuốc lá nên dùng những thực phẩm sau.

Thức uống:

+ Nên uống nhiều nước, 8-12 cốc giúp no bụng, không muốn hút.

+ Uống trà hoa cúc, trà xanh, trà gừng sẽ làm dịu thần kinh giảm thèm nicotine, chống căng thẳng, thải độc, giảm buồn nôn và giảm thèm thuốc lá.

+ Uống sữa, sữa chua, phô mai, kem: uống trước khi hút hoặc nhúng điếu thuốc vào sữa để khô cho vị lạ trong miệng có công dụng là giảm thèm thuốc, với người nghiện thuốc lá nhiều năm, ngoài ra còn chứa protein cung cấp năng lượng cho quá trình giảm thuốc lá.

Bữa ăn chính:

+ Nên ăn nhiều rau xanh như rau ngót, bina, bông cải xanh, ớt chuông, cải xoăn để cung cấp vitamin B9, magie giúp làm dịu thần kinh, đổi vị nicotine, giảm thèm, gây khó chịu khi hút, cải thiện tâm trạng, giúp người cai thuốc có nghị lực bỏ thuốc hơn.

an-gi-de-bo-thuoc-la

+ Cần tây, cà rốt, cà chua, dưa leo, trứng…để lại vị đắng trước khi hút thuốc, giảm sự phụ thuốc nicotine.

+ Ăn các loại cá béo như cá thu, cá hồi, cá trích, cá ngừ..giàu omega3, phospho bảo vệ thần kinh trung ương.

Ăn vặt:

+ Nên ăn nhiều trái cây có nhiều vitamin C như cam, bưởi, ổi, chanh…, các loại trái cây màu đỏ như táo, dâu tây có chưa chất chống oxy hóa, khả năng bỏ thuốc ở những người ăn nhiều trái cây gấp ba lần với người không ăn nhiều trái cây, rau quả.

+ Sô cô la đen giúp giãn mạch, giảm stress, chống oxy hóa.

+ Trái cây khô, đồ ăn vặt nhiều muối, nhân sâm giúp giảm ham muốn hút thuốc, chặn giải phóng dopamine, làm giảm cảm giác hứng thú khi hút thuốc.

Đặc biệt lưu ý: nên tránh không dùng rượu, caffein, thịt đỏ, đậu Hà Lan, bắp, đồ ngọt vì sẽ làm tăng cơn thèm thuốc, kích thích người cai sử dụng thuốc trở lại.

NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ – SẢN PHẨM CAI THUỐC LÁ HIỆU QUẢ NHẤT

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do lương y Trần Thanh Nghị bào chế từ bài thuốc giá truyền của đồng bào dân tộc.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

 

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Thành phần thảo dược 100% thiên nhiên trong sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đạt chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây.

Rate this post