Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận Bình Tân – HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận Bình Tân – HCM

Giới thiệu sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do lương y Trần Thanh Nghị bào chế từ bài thuốc gia truyền của đồng bào dân tộc.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Hiện nay nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sử dụng phổ biến trên thị trường, sản phẩm được đánh giá khá tốt về chất lượng và được nhiều người tin dùng.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng, giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng.

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

Hướng dẫn sử dụng (Sản phẩm dùng cho người nghiện thuốc lá và thuốc lào)

Với liệu trình dưới đây bạn sẽ thấy, cai thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị thật dễ dàng.

Chỉ cần nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho đến khi thèm, thì ngậm một ngụm vừa miệng, súc sâu hơn 30 giây, cho đến khi nghe mùi khét trong cổ họng sau đó nhổ đi và súc miệng lại bằng nước sạch.

Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất cũng có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa.

Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá.

Cứ như vậy dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá. Để cai dứt điểm bạn nên súc miệng đến hết chai thuốc và kiên trì dùng đều đặn tránh hút thử thuốc lá dù chỉ 1 hơi trong thời gian cai.

Một chai dùng trong 3 ngày, tùy vào thời gian nghiện thuốc của mỗi người, mà có liệu trình phù hợp cần có tư vấn cụ thể

***Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi nguời***.

– Sau khi cai thuốc lá thành công tuy không còn thèm thuốc nhưng việc hút thuốc như là một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của mình. Nên bạn cần mạnh dạn khước từ các lời mời dùng thuốc lá để không bị tái nghiện.

– Ngoài tác dụng của thuốc cần kết hợp với sự tự giác, quyết tâm và đặc biệt là nhận thức về tác hại khi hút thuốc lá sẽ dễ dàng cai thuốc lá thành công.

– Cần chăm chỉ tập luyện thể dục – thể thao, hạn chế bia rượu, cà phê, thức uống có ga, có thể nhai kẹo cao su trong quá trình cai thuốc lá…

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-o-binh-tan

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Bình Tân – TP.HCM

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả các phường trên địa bàn Quận Bình Tân – TP.HCM: phường An Lạc, phường An Lạc A, phường Bình Hưng Hòa, phường Bình Hưng Hòa A, phường Bình Hưng Hòa B, phường Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông A, phường Bình Trị Đông B, phường Tân Tạo, phường Tân Tạo A.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách Hàng!

Rate this post