Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Vì sao bị tái nghiện thuốc lá?

Vì sao bị tái nghiện thuốc lá?

Lý do tái nghiện thuốc lá

Sau nhiều tuần, nhiều tháng cai thuốc, nhiều người vẫn thấy thèm hút thuốc lá, nhất là khi vẫn phải tiếp xúc với khói thuốc lá. Đặc biệt, có những thời điểm cực kỳ “nhạy cảm” mà nếu không kiên định vượt qua thì sẽ bị tái nghiện. Do vậy, người cai thuốc lá cần chuẩn bị tinh thần và chọn sẵn cho mình hành vi thay thế.

Riêng tình huống tái nghiện có thể kiểm soát được thường liên quan đến việc tăng cân nhiều sau khi cai thuốc lá, dẫn đến ý định hút thuốc lá trở lại để giảm cân. Trong tình huống này, cần trao đổi với bác sĩ để được hướng dẫn cách ăn uống và vận động thể lực phù hợp nhằm giảm cân nhanh.

vi-sao-tai-nghien-thuoc-la

Người cai thường chủ quan cho rằng, mình đã dứt điểm với thuốc lá và nếu chỉ hút 1-2 điếu thì cũng chẳng sao. Thực ra, dù chỉ hút 1 điếu thôi, bạn cũng có thể sẽ nhanh chóng bị nghiện trở lại. Như vậy, việc nâng cao cảnh giác trong giai đoạn này là điều cần thiết. Hãy mạnh dạn nói với người thân và bạn bè rằng: “Tôi đang cai thuốc lá và đừng mời tôi hút”.

Từ 6 tháng – 1 năm: Những xung đột trong cuộc sống và công việc ít nhiều sẽ xảy ra, trong khi số lần và thời gian gặp bác sĩ lại thưa đi nên bạn rất dễ tái hút thuốc trở lại. Để giải quyết vấn đề này, hãy nhanh chóng liên lạc với bác sĩ để nhận được lời khuyên phù hợp.

Sau 1 năm: Xem như cai thuốc lá thành công. Nếu bạn hút thuốc lá trở lại thì hoàn toàn không phải do bị lệ thuộc mà chỉ vì bạn có ý muốn hút. Hãy nghĩ đến khó khăn của những ngày đầu làm quen với thuốc lá, những “khổ sở” trong suốt thời gian cai thuốc và liên lạc ngay với bác sĩ. Quan trọng hơn để không tái nghiện lại là người hút phải luôn kiên định, nghĩ đến tác hại tới sức khỏe, mọi người xung quanh.

Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả vá dứt điểm

Để cai thuốc lá tại nhà vừa nhanh vừa tiết kiệm lại dứt điểm phải đúng liệu trình. Kết hợp với ăn uống điều độ, thường xuyên tập thể dục thể thao, có tinh thần quyết tâm, kiên trì cai dứt cơn thèm thuốc lá.

Áp dụng biện pháp cai nghiện phù hợp, an toàn, tốt cho sức khỏe như sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá…

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

san-pham-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm dưới dạng nước, ngâm ủ trong nhiều tháng, sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với khâu đóng chai sạch sẽ, là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả được người tiêu dùng ưa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng, không những đảm bảo về chất lượng, sự an toàn, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng như trị viêm phổi, hết đờm, sạch miệng, chống hôi miệng sâu răng…

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đảm bảo cai thuốc lá dứt điểm và thành công sau một liệu trình sử dụng. Không tái đi tái lại cơn ghiền, người nghiện hoàn toàn khỏe mạnh, không gây tác dụng phụ.

Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên nước súc miệng cai thuốc lá Thanh nghị rất an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post