Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Nên quyết tâm bỏ thuốc lá vào thời điểm nào?

Nên quyết tâm bỏ thuốc lá vào thời điểm nào?

Bỏ thuốc lá là điều không hề dễ dàng và đòi hỏi phải có sự quyết tâm cao. Tuy nhiên để tăng thêm động lực nói không với thuốc lá hãy chọn ngay những thời điểm này để từ bỏ khói thuốc. Chắc chắn những cột mốc quan trọng này sẽ giúp bạn giữ vững tinh thần và quyết tâm cao độ trong việc cai thuốc lá.

Hãy bỏ thuốc ngay trong ngày thế giới không hút thuốc lá

Ngày 31/5 hàng năm được chọn là ngày Thế giới không hút thuốc lá do tổ chức Y tế thế giới đề xuất với mong muốn khuyến khích hàng triệu người trên thế giới bỏ thuốc lá. Ngày thế giới không hút thuốc lá đã có từ năm 1987 cho đến nay đã nhận được vô vàn sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế. Đặc biệt vào ngày này, theo khảo sát có rất nhiều người đã lấy ngày Thế giới không hút thuốc lá làm cột mốc quyết tâm bỏ thuốc lá của mình. Đã có hơn 1,5 triệu người đã cai thuốc lá thành công theo phong trào này.

Nếu muốn tạm biệt khói thuốc trắng tàn độc kia, thật tuyệt vời nếu bạn chọn đúng ngày Thế giới không hút thuốc lá để tạo động lực cho mình. Đây thật sự là một cột mốc vô cùng ý nghĩa và bạn sẽ nhận thấy rằng cũng có hàng triệu người khác trên thế giới cũng đang cố gắng bỏ thuốc lá giống như bạn.

Nên quyết tâm bỏ thuốc lá vào thời điểm nào?
nen-quyet-tam-bo-thuoc-la-vao-thoi-diem-nao

Khi mang thai hoặc có dự định sinh em bé

Trong thuốc lá có hàng ngàn hóa chất độc hại và đây là mầm mống nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Nữ giới hút thuốc lá hoặc hút thuốc lá thụ động đều có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa hoặc có tiềm ẩn rủi ro khi mang thai như sinh non, con bị dị tật bẩm sinh, sảy thai, thậm chí là vô sinh.

Không cần chờ biết bản thân mang thai hoặc trong gia đình có người sắp có em bé, nếu muốn có sức khỏe tốt nhất và bảo vệ những thiên thần nhỏ sắp ra đời trong gia đình bạn nên quyết tâm bỏ thuốc lá. Hãy tìm cách bỏ thuốc lá nhanh nhất và lấy gia đình làm động lực cho bạn, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Ngoài ra, nếu đã lên chức bố mẹ, bạn nên bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đừng vì khói thuốc mà dành ít thời gian bên con cái và những người thân yêu.

Bị bệnh sẽ giúp bạn quyết tâm bỏ thuốc lá

Nếu không may bị bệnh và phải đến bệnh viện, chắc chắn bạn sẽ không được hút thuốc lá vì thuốc lá bị cấm sử dụng tại đây, đồng thời nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đây chính là cơ hội để bạn nhìn nhận lại việc mình đã quan tâm đến sức khỏe chưa? Đồng thời hãy thức tỉnh và bỏ thuốc lá ngay nếu như bạn không muốn mắc các căn bệnh nguy hiểm, có nguy cơ tử vong.

Hãy thầm cảm ơn mình còn may mắn và chọn thời điểm này để xác định mục tiêu bỏ thuốc lá của bạn. Sau khi bỏ thuốc lá, cơ thể bạn sẽ hồi phục rất nhanh và luôn tràn đầy sức sống. Đặc biệt nếu cần tham khảo ý kiến bác sĩ về phương pháp cai nghiện thuốc lá thì bệnh viện luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post