Trang chủ / Tin tức khác / Cách nào thải độc nicotin do hút thuốc lá?

Cách nào thải độc nicotin do hút thuốc lá?

Thải độc nicotin do hút thuốc lá

Quá trình hồi phục diễn ra từ từ và sẽ đạt mức đầy đủ sau 1 vài năm khi có 1 số thay đổi trong chế độ dinh dưỡng và lối sống:

Bước đầu tiên tiên quyết của quá trình thải các chất độc và nicontin trong thuốc lá khỏi cơ thể là dừng hút thuốc. Bạn có thể sử dụng các miếng dán hay kẹo cao su có nicotin nếu muốn cai thuốc lá từ từ hoặc dứt bỏ thuốc lá ngay lập tức.

Dù theo cách nào, bạn cũng sẽ có cảm giác thèm ăn, đặc biệt nếu hút thuốc lại đi kèm với các thói quen khác như cà phê sang rượu bia.

Ngoài ra, sau khi bỏ thuốc, nhiều người nói rằng họ có cảm giác thèm ăn,cảm giác muốn cầm 1 cái gì đó. Vậy hãy đeo 1 cái vòng tay hay 1 số đồ chơi đeo tay để có thể chơi nó khi cần.

Theo Viện Ung thư Hoa Kỳ, quá trình thải độc và phục hồi sau hút thuốc sẽ bắt đầu ngay khi bạn kết thúc điếu thuốc lá cuối cùng.

Trong 24 giờ, nhịp tim và huyết áp sẽ giảm và sau 1-3 tuần, chức năng phổi và tuần hoàn máu sẽ được cải thiện. Một năm sau, chức năng phổi sẽ về bình thường và nguy cơ bệnh tim sẽ giảm nửa.

Sau 5 năm, nguy cơ mắc hầu hết các ung thư hay đột quỵ sẽ giảm đáng kể và 15 năm sau bỏ thuốc, nguy cơ tim mạch sẽ về mức của người không hút thuốc.

nicotin

Uống nhiều

Uống nhiều nước lọ sẽ giúp cơ thể chống mất nước và khởi động quá trình thải độc và các hóa chất mà đã “ngấm” vào các tế bào trong cơ thể.

Tùy thuộc vào thời gian bạn hút thuốc, quá trình thải độc này sẽ diễn ra trong bao lâu. Tuy nhiên, càng uống nhiều nước sẽ càng giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng, đây là điều rất quan trọng khi bạn từng dựa vào thuốc lá để bổ sung năng lượng.

Hãy uống 6-12 ly nước mỗi ngày, thêm các lát chanh hay nước chanh nếu bạn muốn nước uống ngon hơn.

Ăn rau xanh

Ăn các loại rau xanh giàu chất xơ là 1 phần rất quan trọng trong chế độ dinh dưỡng thải độc. Các thành viên của gia đình họ rau cải rất giàu chất glucosinolate, là những hợp chất vitamin và khoáng chất có tác dụng ngăn sự phát triển của các tế bào ung thư.

Những loại rau này rất phổ biến và bạn nên ăn 5 cốc mỗi ngày.

Những loại rau cải có giá trị dinh dưỡng và thải độc cao là cải bruxen, súp lơ xanh, cải bắp, súp lơ trắng, cải xoăn, củ cải, rau bina…

Thường xuyên vận động

Luyện tập thường xuyên cũng có tác dụng thải các chất độc nguy hiểm khỏi cơ thể.

Luyện tập giúp cải thiện lưu thong máu, tái tạo tế bào và đào thải các độc tố khỏi cơ thể.

Khi bạn bắt đầu luyện tập, càng tập nhiều, chức năng phổi đã bị mất trong khi hút thuốc sẽ càng phục hồi tốt.

Phương pháp cai thuốc lá đơn giản và hiệu quả nhất

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm dưới dạng nước, ngâm ủ trong nhiều tháng, sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với khâu đóng chai sạch sẽ, là phương pháp cai thuốc lá hiệu quả được người tiêu dùng ưa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng, không những đảm bảo về chất lượng, sự an toàn, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng như trị viêm phổi, hết đờm, sạch miệng, chống hôi miệng sâu răng…

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đảm bảo cai thuốc lá dứt điểm và thành công sau một liệu trình sử dụng. Không tái đi tái lại cơn ghiền, người nghiện hoàn toàn khỏe mạnh, không gây tác dụng phụ.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên nước súc miệng cai thuốc lá Thanh nghị rất an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại đây

Website: www.caithuoclatainha.com
Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post