Trang chủ / Tin tức khác / Thi phóng sự truyền hình về chủ đề phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2017

Thi phóng sự truyền hình về chủ đề phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2017

Các tác giả, nhóm tác giả của các phóng sự truyền hình phản ánh chính xác, kịp thời những vấn đề liên quan đến tác hại của thuốc lá và công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá được phát sóng trên các kênh truyền hình đã được cấp phép từ ngày 1-1-2017 đến hết ngày 31-12-2017 đều có thể gửi tác phẩm tham gia Cuộc thi phóng sự truyền hình về chủ đề phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2017 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Thi-phong-su-truyen-hinh-ve-chu-de-phong-chong-tac-hai-cua-thuoc-la-2017

Lễ phát động Cuộc thi phóng sự truyền hình về chủ đề phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2017 đã được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 15-11 tại Hà Nội. Theo đó, các tác phẩm phóng sự truyền hình có nội dung tập trung vào ý nghĩa của các chính sách về giá và thuế thuốc lá trong việc giảm nhu cầu sử dụng thuốc lá ở Việt Nam; phản ánh chủ đề “Thuốc lá – Mối đe dọa sự phát triển bền vững của các quốc gia” do Tổ chức Y tế thế giới lựa chọn cho Ngày Thế giới không khói thuốc lá 31-5-2017; nâng cao nhận thức của mỗi người dân về tác hại của hút thuốc, hút thuốc thụ động và quy định cấm hút thuốc tại các địa điểm cấm hút thuốc theo Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá… đều có cơ hội tranh giải với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Cụ thể: Ban Tổ chức sẽ trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải, bao gồm 1 giải Nhất cá nhân trị giá 15 triệu đồng, 3 giải Nhì cá nhân (13 triệu đồng/giải), 4 giải Ba cá nhân (10 triệu đồng/giải), 5 giải Khuyến khích cá nhân (10 triệu đồng/giải); 1 giải Nhất tập thể (20 triệu đồng/giải), 2 giải Nhì tập thể (7 triệu đồng/giải), 1 giải Tổ chức được cấp phép hoạt động báo hình có nhiều tác phẩm dự thi nhất (5 triệu đồng/giải).

Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá qua các phóng sự truyền hình, ghi nhận, cổ vũ, động viên các cá nhân, tập thể đã tích cực tham gia công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá. Ban Tổ chức tiếp nhận tác phẩm dự thi tại địa chỉ 18 Nguyễn Du (Hà Nội) từ ngày 16-11-2017 đến hết ngày 31-1-2018 (tính theo dấu bưu điện). Chi tiết thể lệ và các thông tin liên quan đến Cuộc thi được thông báo tại địa chỉ “mic.gov.vn” và facebook “cuocthithuocla2017”.

Rate this post