Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận Tân Phú – HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận Tân Phú – HCM

Giới thiệu nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế từ phương pháp gia truyền với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như Kim Ngân Hoa, Cúc Hoa, Cam Thảo… giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng.

Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện súc miệng cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như: Tơm Trơng, Đại Hồi, Quế Nhục… giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Hiện nay nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sử dụng phổ biến trên thị trường, sản phẩm được đánh giá khá tốt về chất lượng và được nhiều người tin dùng.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Ưu điểm nổi bật của Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị.

– An toàn, hiệu quả sau một liệu trình. Không gây tác dụng phụ.

– Cai thuốc nhanh từ 5-7 ngày sau khi sử dụng

– Dứt điểm hoàn toàn, không tái đi tái lại.

– Chỉ cần mỗi ngày ngậm từ 3-5 lần mỗi lần từ 30 giấy đến 1 phút, và súc miệng thật kỹ. Cảm giác thèm thuốc sẽ giảm dần chỉ sau 2 ngày sử dụng.

– Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người.

***Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa mỗi nguời***.

– Sau khi cai thuốc lá thành công tuy không còn thèm thuốc nhưng việc hút thuốc như là một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của mình. Nên bạn cần mạnh dạn khước từ các lời mời dùng thuốc lá để không bị tái nghiện.

– Ngoài tác dụng của thuốc cần kết hợp với sự tự giác, quyết tâm và đặc biệt là nhận thức về tác hại khi hút thuốc lá sẽ dễ dàng cai thuốc lá thành công.

– Cần chăm chỉ tập luyện thể dục – thể thao, hạn chế bia rượu, cà phê, thức uống có ga, có thể nhai kẹo cao su trong quá trình cai thuốc lá…

mau-moi-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-o-tan-phu

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Quận Tân Phú – TP.HCM?

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả 11 phường trên địa bàn Quận Tân Phú – TP.HCM: phường Hiệp Tân, phường Hòa Thạnh, phường Phú Thạnh, phường Phú Thọ Hòa, phường Phú Trung, phường Sơn Kỳ, phường Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, phường Tân Thành, phường Tân Thới Hòa, phường Tây Thạnh.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh phục vụ Qúy Khách Hàng!

Rate this post