Trang chủ / Cách Cai Thuốc Lá / Phương pháp cai thuốc lá an toàn tại nhà, an toàn, hiệu quả

Phương pháp cai thuốc lá an toàn tại nhà, an toàn, hiệu quả

Cai thuốc lá an toàn tại nhà là gì?

Cai thuốc lá an toàn tại nhà là người cai thuốc lá phải cai được dứt điểm, thành công mà sức khỏe vẫn được đảm bảo và an toàn.

Theo thống kê năm 2014, người Việt Nam đã bỏ ra tới 22.000 tỷ đồng cho tiêu dùng thuốc lá. Mỗi năm, gần 40.000 người tử vong vì các bệnh do có liên quan tới thuốc lá.

Đặc biệt, số người chết do sử dụng thuốc lá nhiều hơn số người chết do HIV/AIDS, sốt rét và bệnh lao cộng lại.

Vì thế nhu cầu bỏ thuốc lá ngày càng cao. Người dùng sử dụng phương pháp cai thuốc lá sai cách, áp dụng những cách cai thuốc lá không an toàn sẽ gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

Hiện nay trên mạng tràn lan những biện pháp cai thuốc lá như pha các loại hỗn hợp tỏi gừng để uống, hay những liệu trình khác mà chưa qua kiểm định của cơ quan chức năng, liệu sau khi dùng những hỗn hợp đó sức khỏe người sử dụng có được đảm bảo và an toàn?

cai-thuoc

Làm thế nào để cai thuốc lá an toàn tại nhà

Cai thuốc lá an toàn tại nhà người cai cần sáng suốt và áp dụng phương pháp cai nghiện đúng đắn.

Phải có liệu trình phù hợp, sử dụng những sản phẩm chất lượng đã qua kiểm định để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Để cai thuốc lá an toàn tại nhà vừa nhanh vừa dứt điểm cần có lòng kiên trì, sự tự giác và quyết tâm cai thuốc lá cao độ. Ăn uống phù hợp với chế độ dinh dưỡng và thường xuyên rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao.

Để cai thuốc lá an toàn tại nhà người cai nghiện chọn loc ra những phương pháp, liệu trình cũng như những sản phẩm phù hợp. Sản phẩm sử dụng phải chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định của nhà nước để đảm bảo quá trình cai thuốc lá sẽ thành công và sức khỏe người tiêu dùng vẫn được đảm bảo an toàn.

Cách cai thuốc lá an toàn tại nhà

Sau một thời gian dài nghiên cứu phương pháp cai thuốc lá dựa trên công thức bí truyền, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ra đời, là sản phẩm giúp bạn hoàn toàn tự tin khi bắt đầu cai thuốc lá, dứt điểm không tái lại cơn nghiện.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghịphương pháp cai thuốc lá an toàn tại nhà.

Được bào chế từ phương pháp gia truyền với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, đã qua kiểm định và chứng nhận của nhà nước nên đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như sự an toàn cho sức khỏe.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng. Khi súc miệng sẽ làm thay đổi hoàn toàn mùi vị của khói thuốc, giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá, khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng. Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị.

Hơn nữa, Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện với những bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm và không có dấu hiệu gây hại đến sức khỏe con người. Sản phẩm an toàn và chưa gây bất cứ tác dụng phụ cho người sử dụng.

Ngoài công dụng cai thuốc lá còn chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng, điều trị bệnh viêm họng…

Sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là biện pháp giúp cai thuốc lá an toàn tại nhà.Giúp cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau. Hiệu quả nhanh chóng không gây tác dụng phụ.

cam-thuoc-la

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post