Trang chủ / Tin tức khác / Phát hành đặc biệt bộ tem Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Phát hành đặc biệt bộ tem Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Ngày 31.5 tại Hà Nội, Bộ Thông tin Truyền thông phối hợp với Bộ Y tế (Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá) đã phát hành đặc biệt bộ tem ‘Phòng, chống tác hại của thuốc lá’.

Bộ tem gồm một mẫu tem thiết kế với hình ảnh đối lập giữa hai lá phổi của người khỏe mạnh không hút thuốc và những người hút thuốc lá hoặc tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá.

temphongchongthtla

Với thông điệp “Không hút thuốc lá vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu”, mẫu tem không chuyển tải thông điệp từ bỏ và kiên quyết không hút thuốc lá vì sức khỏe của bản thân, gia đình và những người xung quanh, góp phần giảm tỷ lệ mắc và tử vong từ các bệnh liên quan đến thuốc lá.
Việc phát hành bộ tem “Phòng, chống tác hại của thuốc lá” góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng chung tay xây dựng cuộc sống tươi đẹp không khói thuốc lá. Bộ tem “Phòng, chống tác hại của thuốc là” do họa sĩ Phạm Trung Hà (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) thiết kế.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post