Trang chủ / Tin tức khác / Vì sao bạn mệt mỏi sau khi hút thuốc lá?

Vì sao bạn mệt mỏi sau khi hút thuốc lá?

Những lúc chán nản, tâm trạng bất ổn… bạn thường hút thuốc lá? Tuy nhiên thói quen này không những không giúp gì cho bạn mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn và đặt bạn vào nguy cơ phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Khi hút thuốc lá, lượng oxy trong phổi và trong máu của bạn sẽ trở nên ít hơn, oxy được thay thế bởi khói từ thuốc lá. Oxy cần thiết cho cơ thể bởi tất cả các cơ quan thiết yếu của cơ thể đều cần oxy để hoạt động. Chính vì thế, khi thiếu oxy các bộ phận trong cơ thể sẽ không thể hoạt động được tốt nhất và khiến bạn trở nên mệt mỏi.

vi-sao-ban-met-moi-sau-khi-hut-thuoc-la

Khi các động mạch, tĩnh mạch và mao mạch hoạt động kém do thiếu oxy, quá trình lưu thông khắp cơ thể bị gián đoạn cũng có thể dẫn đến mệt mỏi. Thiếu oxy cũng khiến các bộ phận trên cơ thể không thể nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì hoạt động.

Cách tốt nhất để đối phó với cảm giác mệt mỏi do hút thuốc lá là ngừng hút thuốc lá và ngừng tiêu thụ nicotine. Đây có thể là việc không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với những người nghiện thuốc lá. Tuy nhiên vì sức khỏe của bạn bị đe dọa nghiêm trọng nên bạn cần phải quyết tâm để cai thuốc lá. Bạn cũng có thể thay thế thuốc lá bằng các loại thuốc lá điện tử đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh việc ngừng sử dụng thuốc lá, bạn cũng cần thay đổi chế độ ăn uống để làm giảm sự mệt mỏi do thuốc lá. Thay vì chỉ ăn thịt, bạn nên ăn thêm nhiều rau và trái cây. Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên cũng sẽ giúp bạn đánh bại cảm giác mệt mỏi do thuốc lá gây ra.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post