Trang chủ / Tin tức khác / Thuốc lá và sức khỏe của mắt

Thuốc lá và sức khỏe của mắt

Tránh hút thuốc lá hoặc bỏ thuốc là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện cho sức khỏe bền lâu của mắt bạn.

Hút thuốc- dù ở tuổi niên thiếu hoặc trong những năm hai mươi của cuộc đời khi quãng đời cao tuổi có vẻ như còn xa xôi cũng vẫn làm tăng nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng (AMD) trong tương lai. Hút thuốc càng nhiều, các rủi ro càng cao. Một điểm đáng mừng là sau khi ngưng hút thuốc, nguy cơ xảy ra những bệnh mắt này trở nên thấp như đối với những người không hút thuốc.

thuoc-la-va-suc-khoe-cua-mat

Hút thuốc cũng làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch, gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của bạn. Khói thuốc lá, ngay cả đối những người hút thuốc thụ động (ở trong môi trường có khói thuốc), là một chất kích thích làm nặng thêm hiện tượng khô mắt, một tình trạng rất khó chịu, phổ biến ở phụ nữ sau khi mãn kinh.

Hút thuốc làm tăng nguy cơ giảm thị lực nghiêm trọng ở những người có sẵn bệnh mắt khác. Nếu phụ nữ hút thuốc trong thời kỳ mang thai, họ có nhiều khả năng đẻ non, con của họ có nguy cơ cao hơn đối với một căn bệnh có khả năng gây mù là bệnh võng mạc do sinh non cũng như các vấn đề sức khỏe khác.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post