Trang chủ / Tin tức khác / THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VÀ THUỐC LÁ TRUYỀN THỐNG

THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VÀ THUỐC LÁ TRUYỀN THỐNG

Thuốc lá điện tử được sinh ra dường như để thay thế cho thuốc lá thông thường bởi sự an toàn, tiện lợi, ít độc hại và là giải pháp tuyệt vời để giúp người nghiện thuốc lá cai thuốc. Thuốc lá điện tử không gây nghiện, không gây mùi khó chịu, không gây hại đến sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Hút thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu có thể dẫn đến bệnh tật và tử vong, là nguyên nhân của hơn 400.000 trường hợp tử vong tại Mỹ mỗi năm. Hậu quả tồi tệ nhất liên quan đến hút thuốc ví dụ như ung thư và bệnh về phổi và tim mạch.

thuoc-la-dien-tu-va-thuoc-la-truyen-thong

Thuốc lá có liên quan trực tiếp đến đường hô hấp của người hút trực tiếp và cả gián tiếp. Các hóa chất được tạo ra trong quá trình đốt cháy thuốc lá tạo cảm giác hưng phấn và gây nghiện chủ yếu là do nicotine có trong thuốc lá.

Còn thuốc lá điện tử là loại thiết bị thiết kế để mô phỏng hành vi hút thuốc lá nhưng lại tạo ra ra những hương vị hấp dẫn và làn khói dày hơn thuốc lá, có loại cung cấp nicotine hoặc không.

THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VÀ THUỐC LÁ TRUYỀN THỐNG

Tuy nhiên thuốc lá điện tử được chứng minh không gây hại, lượng nicotine có thể điều chỉnh và ít các chất hoá học độc hại hơn gấp nhiều lần vì e-cigs có thể cung cấp nicotine mà không phải đốt sợi thuốc lá. Nên có thể nói, thuốc lá điện tử là một giải pháp thay thế an toàn cho những người nghiện thuốc lá.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ. + Website: www.caithuoclatainha.com + Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post